Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1496071140.55

    Þýska 5
    ÞÝSK2EE05(MA)
    16
    þýska
    Þýska 5
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    MA
    Í þessum áfanga er byggt áfram á þeirri kunnáttu sem nemendur hafa þegar tileinkað sér. Enn er lögð áhersla á að efla menningarvitund þeirra og þekkingu á staðháttum og siðum þýskumælandi landa. Áfram er unnið með alla færniþættina með aukinni áherslu á munnlega tjáningu. Unnið verður með fjölbreyttara námsefni en áður s.s. mismunandi textaform, hljóð- og myndefni. Nemendur auka orðaforða sinn og færni í notkun málsins. Gerðar eru auknar kröfur um sjálfstæð vinnubrögð og árangursríka námstækni.
    ÞÝSK1DD05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mannlífi, menningu og siðum í þýskumælandi löndum
    • samskiptavenjum og mismunandi notkun málsins eftir aðstæðum
    • grundvallarþáttum þýska málkerfisins
    • formgerð og uppbyggingu texta og mismuninum á töluðu og rituðu máli
    • flóknari orðaforða sem er nauðsynlegur til að ná hæfnimarkmiðum áfangans
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja talað mál um kunnugleg efni og greina aðalatriði í fjöl- og myndmiðlum þegar fjallað er um afmörkuð málefni
    • lesa margs konar gerðir texta og vinna úr þeim á mismunandi hátt eftir því hver tilgangur með lestrinum er hverju sinni
    • afla sér hagnýtra upplýsinga, taka þátt í samræðum um afmörkuð undirbúin efni og um efni sem hann þekkir
    • halda stuttar kynningar og beita framburði og málnotkun á sem réttastan hátt
    • skrifa frásagnir um ýmis efni
    • nota upplýsingatækni og hjálpargögn, svo sem orðabækur, við ritun texta
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja daglegt mál og bregðast rétt við
    • fjalla á nokkuð ítarlegan hátt, munnlega og skriflega, um efni sem hann hefur kynnt sér
    • tjá eigin skoðanir og persónulega reynslu
    • skrifa ýmiss konar texta og geta fylgt þeim ritunarhefðum sem eiga við í hverju tilviki fyrir sig
    • beita viðeigandi mál- og samskiptavenjum og leysa úr málum sem upp geta komið
    • tileinka sér efni mismunandi texta og geta dregið ályktanir um efni þeirra
    • nýta þekkingu og leikni til að leysa úr viðfangsefnum, einn eða í samstarfi við aðra
    • meta eigið vinnuframlag og framfarir
    • sýna aga, metnað, sjálfstæð vinnubrögð, jákvæðni og trú á eigin getu
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.