Unnið er að því að rifja upp og byggja ofan á þá kunnáttu og færni sem nemendur hafa. Í áfanganum er annars vegar lögð áhersla á hlustun til að nemendur þjálfist í að skilja enskt talað mál. Hlustunar- og myndefni er notað sem efniviður í málæfingar og ritun. Hins vegar er áhersla lögð á munnlega tjáningu til að nemendur þjálfist í að tala ensku og rökstyðja skoðanir sínar.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hagnýtum orðaforða daglegs máls
munnlegri notkun tungumálsins
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
taka þátt í samræðum um einfalda hluti daglegs lífs
tjá sig skýrt og hnökralaust um undirbúið efni
taka virkan þátt í samskiptum á viðeigandi hátt og beita málfari við hæfi
ná inntaki í einföldum töluðum setningum um kunnugleg efni
ná inntaki í einföldum dægurlagatextum á ensku
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
leysa ýmis mál sem upp koma í samskiptum og haga orðum sínum í samræmi við aðstæður
taka þátt í skoðanaskiptum og færa rök fyrir máli sínu á eins skýran hátt og mögulegt er
geta nýtt fjölmiðla sér til gagns
skilja sér til gagns einfalt daglegt talmál
Símat sem byggir á áhuga og virkni nemanda í ýmis konar verkefnagerð.