Markmiðið með áfanganum er að nemandi skilji prósentureikning og læri að beita honum þegar við á. Beitt er einföldum aðferðum og stuðst við notkun vasareiknis. Verkefni eru sett upp sem dæmi úr daglegu lífi ásamt bóklegu námi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
einföldum prósentureikningi og hvenær hann á að finna prósentuna, hlutann eða heildina
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
reikna út lækkun með prósentum
reikna út hækkun með prósentum
finna mismun út frá prósentum
beita vasareikningi við útreikninga
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
reikna út í prósentuvís hækkun á vörum og þjónustu og fundið út mismun
nýta til frekara náms
Símat sem byggir á áhuga og virkni nemanda við ýmis konar verkefnagerð.