Áfanginn tekur mið af nemendum sem hafa litla sem enga undirstöðu í stærðfræði. Kennt er að telja, lesa og skrifa tölustafi og vinna með einföld stærðfræðitákn. Stuðst er við sérhannað efni í bóklegu formi, tölvuforrit, kubba og leik. Kennslan er einstaklingsmiðuð.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
tölustöfum og geta talið upp í tíu
einföldum stærðfræðitáknum og hugtökum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
telja upp í tíu
kunna tölustafina
nota stærðfræðitáknin plús, mínus og sama sem
leggja saman upp að tíu
draga frá undir tíu
greina í sundur ferhyrning, þríhyrning og kúlu
greina í sundur hugtökin „minna en“ og „stærra en“
greina í sundur hugtökin „mjórra en“ og „breiðara en“
greina í sundur hugtökin „færra en“ og „fleira en“
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tengja við almenna umræðu um stærðfræðihugtök
nýta í starfi að skóla loknum
Símat sem byggir á áhuga og virkni nemanda við ýmis konar verkefnagerð.