Í áfanganum er unnið með umferðarfræðslu. Unnið er að því að efla vitund nemenda um umferðarmerki og umferðarmenningu. Í áfanganum er farið í þróun og sögu bílamenningar, tölfræðistaðreyndir um slys og sektargreiðslur. Einnig eru fræðslumyndbönd og auglýsingar skoðaðar.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
umferðarmerkjum
ábyrgð sinni í umferðinni
hættum sem ber að varast í umferðinni
ferlimálum fatlaðs fólks
sögu og þróun umferðar
tölulegum upplýsingum um þróun umferðar og bílafjölda
sektargreiðslum og dómum vegna brota á umferðarlögum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
fylgja umferðarlögum og reglum
sýna tillitssemi og kurteisi í umferðinni
taka ábyrgð á sér í umferðinni
þekkja hættur í umferðinni og afleiðingar þeirra
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
ferðast um umhverfi sitt á öruggan hátt
vara sig á hættum í umferðinni
sýna ábyrga og kurteisa hegðun í umferðinni
Símat sem byggir á áhuga og virkni nemanda við ýmis konar verkefnagerð.