Þrek, knattspyrna, körfubolti og aðrir boltaleikir
ÍÞRÓ2ÞB01
11
íþróttir
Þrek og bolti
Samþykkt af skóla
2
1
Í áfanganum er lögð áhersla á heildræna heilsueflingu. Farið er yfir gildi hreyfingar og mikilvægi þess að bera ábyrgð á eigin heilsu og velferð. Nemendur fá fræðslu um mikilvægi þess að tengja saman andlega og líkamlega vellíðan. Þá er leitast við að auka meðvitund um hvað sé góð næring og skilja mikilvægi þess til að viðhalda heilbrigði eða hvað geti verið skaðlegt. Verkefnavinna byggist á uppbyggingu þjálfunaráætlunar og markmiðssetningu. Kennslustundir eru verklegar og bóklegar. Farið er yfir fjölbreytta möguleika til líkams- og heilsuræktar innan dyra sem utan. Nemendur vinna saman í hópum í kennslustundum.
Í öllum áföngum er minnt á mikilvægi svefns og slökunar.
ÍÞRÓ1GH01, ÍÞRÓ1GL01, ÍÞRÓ2LC01 og ÍÞRÓ2LD01
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
forsendum og áhrifum þjálfunar á líkama og heilsu
framkvæmd og útfærslu æfinga fyrir alla vöðvahópa líkamans
þjálfunaráhrifum hópíþróttagreina
þjálfun vöðva í kjarna líkamans (stoðkerfisvöðva)
uppbyggingu þjálfunaráætlunar og markmiðssetningu
forvarnargildi almennrar heilsuræktar
mikilvægi svefns, hvíldar og slökunar
mikilvægi andlegrar, félagslegrar og líkamlegrar vellíðunar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
setja einstaklingshæfð markmið
gera styrktar- og þolæfingar
æfa liðleika og teygjur
gera æfingar sem stuðla að bættri líkamsbeitingu- og stöðu
taka þátt í íþróttum og þjálfun með jákvæðu viðhorfi, góðri samvinnu og heiðarleika að leiðarljósi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nýta sér markmiðssetningu til að takast á við persónulegar áskoranir og leysa af hendi krefjandi verkefni
taka þátt í leikjum og þjálfunarformum sem hafa áhrif á jákvæða upplifun og viðhorf til íþrótta, líkams- og heilsuræktar
takast á við áskoranir daglegs lífs varðandi heilbrigðan lífsstíl
stunda sjálfstæða líkams- og heilsurækt til framtíðar