Í áfanganum gefst nemandanum kostur á að kynnast þeim verknámsmöguleikum sem eru í boði hverju sinni í skólanum. Nemandinn fæst við fjölbreytt verkefni og kynnist vinnubrögðum sem nýtast honum í daglegu lífi s.s. líkamsbeitingu. Að auki kynnist hann starfsgreinum og atvinnumöguleikum sem bjóðast að loknu starfsnámi í framhaldsskóla. Nemandinn fer á milli verklegra deilda í skólanum og tekst á við margvísleg verkefni tengd hverri faggrein fyrir sig. Mikið er lagt upp úr öryggi á vinnustöðum og umgengni. Leitast er við að nemandinn finni styrkleika sína og öðlist sjálfstraust til að sinna ólíkum verkefnum og finni áhugasvið sitt í gegnum fjölbreytt nám.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
námsleiðum innan VMA og þeim möguleikum sem standa til boða í verk- og/eða starfsnámi
helstu hugtökum og viðfangsefnum hinna ýmsu verk- og starfsgreina
grunnatriðum sem snúa að öryggi á vinnustað
atvinnumöguleikum að loknu verk- og/eða starfsnámi
réttum vinnustellingum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita ýmsum verkfærum við vinnu í ólíkum verklegum greinum
beita líkamanum rétt við mismunandi aðstæður
bera virðingu fyrir sjálfum sér og öðrum í því vinnuumhverfi sem hann er staddur í hverju sinni
greina styrkleika sína og tengja áhugasvið sitt við nám
setja sig í spor annarra, sýna umburðarlyndi og samhygð
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
stunda árangursríkt nám á framhaldskólastigi og taka ábyrgð á eigin námi
taka afstöðu til áframhaldandi náms við skólann, verklegs eða bóklegs
vera ábyrgur og ganga vel um vinnustaðinn m.t.t. öryggis og frágangs
Í hverri lotu er lagt mat á frammistöðu nemenda og lokaeinkunn í áfanganum er meðaltal þeirra einkunna. Kennari í hverri lotu skýrir námsmatið út fyrir nemendum