Í áfanganum er unnið með tölur og gildi þeirra með fjölbreyttum nálgunum. Það verður meðal annars gert með mismunandi verkefnavinnu, vettvangsferðum í verslanir, í gegnum veraldarvefinn, notaðir verða tilboðsbæklinga og spil. Stefnt er að því að viðhalda og byggja ofan á þann grunn sem nemandi hefur þegar tileinkað sér.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hvar og hvenær talnagildi kemur við sögu á daglegu lífi
tölum og reikniaðgerðum
forgangsröðun aðgerða
algengum stærðfræðitáknum
gildi talna
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna með tölur
temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
skrá lausnir sínar á skipulagðan hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nýta sér tölulegar upplýsingar
vinna með tölur
nýtt sér viðeigandi stuðningstæki þegar það á við, s.s. reiknivél í símum
temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.