Unnið verður með Ísland og Íslandskort með sérstakri áherslu á Norðausturland. Lögð verður áhersla á að nemendur þekki sitt nærumhverfi. Nemendur fá einnig að kynnast ölllum heimsálfunum og löndum innan þeirra. Menning landanna og saga verður skoðuð og borin saman.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
nöfnum bæjarfélaga á Norðausturlandi
fjölda íbúa á hverjum stað
helstu kennileitum bæjarfélaganna
helstu ferðamannastöðum á Norðausturlandi
hvernig heimurinn skiptist í heimsálfur
fjölbreytileika mismunandi heimsálfa
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
setja sig í spor ferðamanns og ferðast á hina ýmsu staði
nefna og aðgreina bæjarfélög á Norðausturlandi
leita mismunandi leiða í vinnuferlinu
nálgast viðfangsefni á mismunandi hátt
að beita mismunandi aðferðum í vinnuferlinu
þekkja heimsálfurnar
tengja saman lönd og heimsálfur
lesa á landakort
afla sér upplýsinga um lönd og geta miðlað upplýsingum um þau
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tala um og/eða ferðast um ákveðna staði
taka eftir ólíkum viðfangsefnum
greina á milli aðal- og aukaatriða
hlustað á sjónarmið annarra af víðsýni
lesa í og/eða nýta sér mismunandi upplýsingar í umhverfinu
tjá eigin skoðanir
taka þátt í umræðum um heimsálfur
miðla fróðleik til annarra
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.