Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1508317235.48

    Almenn efnafræði 2
    EFNA2AB05(MA)
    26
    efnafræði
    almenn efnafræði 2
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    MA
    Áfanganum er ætlað að byggja ofan á grunnþekkingu í efnafræði. Fjallað verður um efnajafnvægi og orkubreytingar efnahvarfa, jafnvægisfasta efnahvarfa og lögmál Le Chatelier's. Mjög ítarlega er farið í sýru- og basalausnir, títrun, búfferlausnir og annað sem viðkemur sýrum og bösum s.s. hvörf málma við sýrur. Haldið verður áfram með leysni salta og leysnimargfeldi (Ksp). Einnig verður farið í rafefnafræði, Galvaníhlöð og aðrar rafhlöður og áhersla lögð útreikninga sem byggist á rafeindaflutningi og staðalafoxunarspennu, hálfhvarfa, Nernst jafna og rafgreiningu. Mikil og rík áhersla er lögð á dæmareikning þar sem ofangreindir efnisþættir eru fléttaðir saman. Áhersla er lögð á framkvæmd verklegra æfinga og skýrslugerð sem tengist efninu.
    EFNA2AA05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • orkubreytingum í efnahvörfum, varma, fríorkubreytingu, óreiðu, stöðuorku og vermi
    • sjálfgengum efnahvörfum og ákvarðað hraða efnahvarfa
    • áhrifum virkjunarorku á sjálfgengni efnahvarfa
    • áhrifum hvata, hita, efnismagns og þrýstings á jafnvægi efnahvarfa
    • umhverfum efnahvörfum
    • útvermum og innvermum efnahvörfum
    • jafnvægislögmálinu og lögmáli Le Chateliers
    • myndun salta og ákvarðað leysnimargfeldi þeirra
    • myndun botnfalla og spáð fyrir þeim með reikningum
    • áhrifum samskonar jóna á jafnvægi fellingarhvarfa
    • sýrum og bösum og pH hugtakinu
    • sjálfsjónun vatns, sýru og basa klofningsföstum og hagnýtingu þeirra til að reikna sýrustig
    • muninum á af römmum og veikum lausnum af sýrum og bösum
    • sýru og basapörum í vatnslausnum
    • búfferlausnum og sýrustigi saltlausna
    • sýru basa títrun og litvísum
    • spennuröðinni
    • galvaníhlöðum
    • Nernst jöfnunni
    • rafgreiningu
    • tæringu og tæringarvörnum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • greina milli ólíkra efnafræðihugtaka
    • beita mælistærðum, einingum og markverðum tölustöfum
    • skilgreina ofangreind hugtök
    • reikna dæmi tengd ofangreindum hugtökum í efnafræði
    • nota efnafræðihugtök
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • átta sig á og rökstyðja hvaða reikniaðferðir eiga við hverju sinni við útreikninga í efnafræði
    • beita skipulegum aðferðum við útreikning lausna og setja fram niðurstöður sínar með óvissu og markverðum hætti
    • hagnýta sér þekkinguna við framkvæmd verklegra æfinga í efnafræði.
    • skilja mikilvægi efnafræðinnar í raunvísindum
    • geta unnið af öryggi og sjálfstæði og beitt röksemdarfærslu á efni tengd grunnefnafræði
    • setja fram rannsóknarniðurstöður og rita skýrslur
    • stunda áframhaldandi nám í efnafræði
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.