Áfanginn er fyrir nemendur sem eru á starfsnámsbrautum.
Í áfanganum er lagður grunnur að vinnubrögðum í stærðfræði. Farið verður í tölfræði, líkindareikning, gröf, hlutfalla- og prósentureikning, flatarmál og rúmmál. Áhersla er á lausn hagnýtra verkefna.
Einkunn 5 eða hærra úr grunnskóla
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hlutfallshugtakinu
undirstöðuatriðum rúmfræði s.s flatarmál, rúmmáli, mælikvörðum og hlutföllum
undirstöðuatriðum líkindareiknings
undirstöðuatriðum tölfræðinnar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
gera munnlega eða skriflega grein fyrir niðurstöðum sínum og aðferðum
nota reiknivél sem hjálpartæki við lausn stærðfræðilegra viðfangsefna
kunni að skipta stærðum eftir hlutföllum og geti leyst öll algeng dæmi um prósentureikning
vinna með lýsandi tölfræði s.s. miðsækni og tíðni
vinna með hugtakið líkindi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra á viðeigandi hátt
beita skipulegum aðferðum við leit að lausnum á þrautum og geta útskýrt aðferðir sínar
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og geta unnið með þau
geta greint og hagnýtt upplýsingar á sviði stærðfræði sem birtast m.a. í fjölmiðlum
beita gagnrýnni og skapandi hugsun við lausn verkefna og þrauta