Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1509968753.89

    Föll og ferlar
    STÆR2FF05(MA)
    85
    stærðfræði
    Föll og ferlar
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    MA
    Meginefni áfangans eru margliður, mengi og fallafræði. Helstu efnisþættir eru margliður, mengi, bil, fallahugtök, ferlateikningar, lograr, nokkur mikilvæg föll, diffrun og útgildi. Aðaláhersla áfangans verður á þjálfun í dæmareikningi en einnig verður fjallað um hagnýtingu þessara þátta í öðrum greinum, s.s. viðskiptafræði, hagfræði og félagsfræði.
    STÆR2AJ05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • stigi, stuðlum, reikniaðgerðum og núllstöðvum margliða
    • mengjum og mengjaaðgerðum
    • helstu fallahugtökum
    • veldis-, vísis-,algildis- og margliðuföllum ásamt ræðum föllum
    • logrum
    • markgildum
    • diffrun og diffurreglum
    • formerkjamyndum og staðbundnum útgildum
    • hagnýtingu diffurreiknings í öðrum greinum
    • táknmáli og reglum um framsetningu efnisins
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • finna núllstöðvar margliða og þátta annars stigs margliður og einfaldar þriðja og fjórða stigs margliður
    • nota mengjaaðgerðir og setja mengi fram á mismunandi hátt
    • finna skilgreiningar- og myndmengi ýmissa falla
    • teikna gröf fyrir jöfnur og ferla falla
    • finna skurðpunkta grafa við ása hnitakerfisins sem og skurðpunkta tveggja grafa
    • vinna með algildi og leysa algildisjöfnur
    • nota logra og beita lograreglum
    • reikna einföld markgildi
    • diffra föll og einfalda afleiðurnar í vissum tilvikum
    • finna útgildi falla reiknilega og myndrænt
    • setja námsefnið fram skv. meginreglum stærðfræðilegrar framsetningar
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega og útskýra þær skilmerkilega í mæltu máli
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu
    • vinna með merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu
    • beita gagnrýninni hugsun og sýna áræði, frumkvæði og innsæi við lausnir
    • beita skipulögðum aðferðum við að leysa verkefni og þrautir úr kunnuglegu samhengi, m.a. með því að setja upp jöfnur
    • klæða verkefni í stærðfræðilegan búning, leysa það og túlka lausnina í samhengi við upphaflegt verkefni
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.