Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1510151901.9

    HVAL2FR05(12)
    None
    Hvalaskoðun
    Framkoma, stjórnun og bátar
    í vinnslu
    2
    5
    12
    Í áfanganum er fjallað um framkomu leiðbeinanda um borð í hvalaskoðunarbát og hópstjórnun. Einnig er fjallað almennt um ferðaþjónustugeirann á Íslandi, mismunandi væntingar ferðamanna, dagleg störf um borð í hvalaskoðunarbát, hentugan klæðnað í sjóferðum, helstu rannsóknarverkefni tengd hvölum á Skjálfanda, hegðun og umgengni á hvalaslóðum og helstu tegundir báta sem notaðar eru við hvalaskoðun á Skjálfanda. Auk þess er farið yfir grunnatriði varðandi skyndihjálp. Lögð er áhersla á að nemendur geti tjáð sig um viðfangsefni áfangans á ensku.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu atriðum sem einkenna örugga framkomu og góða framsögn
    • helstu atriðum sem hafa þarf í huga varðandi hópstjórnun og ólíkar væntingar hvalaskoðunargesta
    • helstu tegundum ferðaþjónustu á Íslandi
    • þeim störfum sem unnin eru um borð í hvalaskoðunarbát
    • grunnatriðum um siglingu báta
    • helstu tegundum báta sem notaðar eru við hvalaleiðsögn á Skjálfanda
    • helstu rannsóknarverkefnum tengd hvölum sem í gangi eru hverju sinni við Skjálfanda
    • IceWhale Code of Conduct varðandi hegðun á hvalaslóðum
    • helstu atriðum varðandi öryggi og þægindi farþega um borð í hvalaskoðunarbát
    • hentugum klæðnaði í sjóferðum
    • grunnatriðum skyndihjálpar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • stjórna hóp um borð í hvalaskoðunarbát á ensku
    • sýna af sér góða framkomu og þjónustulund
    • framkvæma mat og skoðun á slösuðum eða veikum einstaklingi
    • flytja slasaðan eða veikan einstakling á öruggan hátt
    • framkvæma blástursmeðferð og hjartahnoð og beita hjartastuðtæki
    • losa aðskotahlut úr öndunarvegi
    • búa um sár og stöðva blæðingu
    • veita viðeigandi meðferð við losti
    • spelka útlimi eftir áverka eða tognanir
    • veita fyrstu hjálp vegna brunasára, kals, ofkælingar og ofhitnunar.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • stjórna hóp af farþegum um borð í hvalaskoðunarbát með jákvæðri og öruggri framkomu
    • veita farþegum fullnægjandi upplýsingar um það sem fyrir augu ber
    • taka við grunnstjórn báts ef skipstjóri forfallast eftir að ferð er hafin
    • meta aðstæður og bregðast við þeim á réttan hátt ef slys eða bráð veikindi ber að höndum.
    Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati sem byggist á því að nemandinn fái með skipulegum og reglulegum hætti upplýsingar frá kennara um hvernig hann stendur í náminu. Áfanginn kann að vera kenndur í fjarnámi en þá er áhersla lögð á verklega þjálfun í staðbundnum lotum.