Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1526057548.2

    Annars stigs jöfnur, hnitakerfið, algebrubrot og vísisföll
    STÆR2JV05(21)
    99
    stærðfræði
    2. stigs jöfnur, hnitakerfið og algebrubrot, vísiföll
    í vinnslu
    2
    5
    11
    Í áfanganum er lagður grundvöllur að skilningi á rauntalnakerfinu og fallhugtakinu ásamt góðri færni í algebru. Fjallað er um algebrubrot, annars stigs jöfnur, vísisföll, logra, föll og hnitakerfi og jöfnur og hnitakerfi.
    Grunnskólapróf með hæfnieinkunnina B að lágmarki eða stærðfræðiáfangi á hæfniþrepi 1.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hornaföllum í rétthyrndum þríhyrningi
    • jöfnu beinnar línu
    • gröfum falla
    • annars stigs jöfnum og lausnum á þeim
    • veldisjöfnum og lausnum á þeim
    • logrum
    • deilingu margliða.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • reikna horn og hliðar í rétthyrndum þríhyrningum með hjálp hornafalla
    • stytta og leggja saman algebrubrot
    • beita veldareikningi og logrum
    • nota logra við lausn á vísisjöfnum
    • teikna gröf falla og lesa úr þeim
    • leysa annars stigs jöfnur og veldisjöfnur.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar og vinna á skipulegan hátt ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • útskýra hugmyndir sínar og verk ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • fylgja fyrirmælum sem gefin eru ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • lesa úr stærðfræðilegum upplýsingum ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • beita skipulegum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu ...sem er metið með... verkefnum/prófum.
    Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati sem byggir á því að nemandinn fái með reglulegum og skipulegum hætti upplýsingar um hvernig hann stendur í náminu. Námsmat byggist á verkefnum sem nemendur vinna í kennslustundum og utan þeirra, skriflegum prófum sem lögð eru fyrir nemendur (bæði kaflaprófum yfir önnina og yfirlitsprófi í lok hennar) auk virkni nemenda í kennslustundum.