Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1526058175.69

    Hornaföll og vigrar
    STÆR2VH05(22)
    105
    stærðfræði
    hornföll, vigrar o.fl.
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    22
    Í áfanganum er fjallað um hornaföll , hornafallareglur og vigurreikning og kafað dýpra í þessi atriði en gert er í undanfarandi áföngum.
    STÆR2JV05(11)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • rétthyrndum og gleiðhyrndum þríhyrningum
    • þríhyrningareglunum
    • hornareglum
    • gröfum hornafalla
    • bogmáli horna
    • notkun vigra, skilgreiningum og reiknireglum
    • liðun og hnitum vigra
    • innfeldi
    • pólhnitum vigra.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota hornaföll í lengdar- og flatarmálsútreikningum
    • nota hornaföll og gröf hornafalla við lausnir á tíðnibundnum fyrirbærum
    • lesa úr gröfum hornafalla
    • reikna með vigrum
    • reikna innfeldi vigra
    • reikna með vigrum á pólhnitsformi.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar og vinna á skipulegan hátt ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • útskýra hugmyndir sínar og verk ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • fylgja fyrirmælum sem gefin eru ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • lesa úr stærðfræðilegum upplýsingum ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • beita skipulegum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu ...sem er metið með... verkefnum/prófum.
    Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati sem byggir á því að nemandinn fái með reglulegum og skipulegum hætti upplýsingar um hvernig hann stendur í náminu. Námsmat byggist á verkefnum sem nemendur vinna í kennslustundum og utan þeirra, skriflegum prófum sem lögð eru fyrir nemendur, bæði kaflaprófum yfir önnina og yfirlitsprófi í lok hennar, auk virkni nemenda í kennslustundum.