Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1526058341.94

    Deildunarreikningur
    STÆR3DF05(31)
    90
    stærðfræði
    deildun, föll, markgildi
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    31
    Í áfanganum er lögð áhersla á nákvæmni í framsetningu við lausnir verkefna og dæma. Fjallað er almennt um föll og logra, en aðalefni áfangans er markgildi falla og deildunarreikningur.
    STÆR2VH05(22)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • vaxtarhraða falla
    • markgildi falla
    • deildunarreglum allra helstu falla
    • logrum og vísisföllum.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • finna markgildi falla
    • reikna hallatölu falla
    • deilda allar helstu gerðir falla
    • nota deildunarreglur, s.s. keðjuregluna og reglu um deildun margfeldis falla
    • nota logra.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar og vinna á skipulegan hátt ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • útskýra hugmyndir sínar og verk ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • fylgja fyrirmælum sem gefin eru ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • lesa úr stærðfræðilegum upplýsingum ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • beita skipulegum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu ...sem er metið með... verkefnum/prófum.
    Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati sem byggir á því að nemandinn fái með reglulegum og skipulegum hætti upplýsingar um hvernig hann stendur í náminu. Námsmat byggist á verkefnum sem nemendur vinna í kennslustundum og utan þeirra, skriflegum prófum sem lögð eru fyrir nemendur, bæði kaflaprófum yfir önnina og yfirlitsprófi í lok hennar, auk virkni nemenda í kennslustundum.