Áfanginn er valáfangi fyrir nemendur á 3. ári. Margir nemendur stefna á háskólanám í félagsgreinum og þessi enskuáfangi er saminn sérstaklega með þarfir þess hóps í huga og sem svar við því að megin hluti af háskólanámi í félagsgreinum fer fram á ensku. Lögð er áhersla á að enskur orðaforði sem er kynntur og notaður í þessum áfanga sé á sviði sálfræði, félagsfræði og mannfræði, ásamt góðum almennum orðaforða í ensku. Í áfanganum verða skoðaðar sögur af alvöru glæpum frá enskumælandi löndum, frægar glæpabókmenntir eftir enskumælandi höfunda, einnig sögur af kunnum morðingjum og rannsóknir á glæpahegðun. Farið er í margvíslegt efni sem tengist þessu, svo sem texta, hlustunarefni, margmiðlunarefni og fleira. Nemendur vinna í hópum eða að einstaklingsverkefnum og nýta sér orðabækur og rafræn hjálpargögn. Áhersla er lögð á sjálfstæð og öguð vinnubrögð.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
ýmsum málefnum tengdum glæpum í samfélagslegu samhengi
birtingamyndum glæpa í dægurmenningu, bókmenntum og fleiru
uppbyggingu glæpatengdra bókmenntatexta og sjónvarpsþátta og mynda
flóknari og sértækari orðaforða sem tengist efni áfangans
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
taka virkan þátt í samskiptum og beita málfari við hæfi
skrifa skapandi texta og tjá munnlega
lesa og greina bókmenntaverk
greina söngtexta
lesa texta sem byggja á sértækum orðaforða
fylgast með söguþræði og átta sig á uppbyggingu bíómynda og sjónvarpsþátta
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tjá sig á skýran og áheyrilegan hátt og taka þátt í umræðum
skrifa ýmiskonar texta og láta ímyndunaraflið og sköpunargleðina að njóta sín
skilja án teljandi vandkvæða nokkuð flókna texta
lesa á milli línanna og átta sig á dýpri merkingu í texta og sjónvarpefnis
átta sig á tengslum og skyldueika í uppbyggingu glæpasagna og tengds sjónvarpsefnis.
Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.