Markmið áfangans er að kynna höfuðborg Frakklands París á sem fjölbreyttastan hátt. Fléttað er inn í kennsluna og verkefni nemenda færniþáttunum fjórum; lesskilningi, tali, hlustun og ritun. Nemendur afla sér þekkingar á sögu borgarinnar, menningu, helstu kennileitum, daglegu lífi íbúanna og kynna fyrir hópnum á frönsku eða íslensku. Heimildarefnin eru nytjatextar, svo sem blaða- og tímaritsgreinar, sönglög, fræðslu- og skemmtiefni, heimildarmyndir og leikið efni um borgina. Eftir nokkurra vikna vinnu er farið til Parísar þar sem nemendur fara í skoðunarferðir og afla sér efni til kynningar. Eftir heimkomuna vinna nemendur með þetta efni á fjölbreyttan hátt. Ætlast er til frumkvæðis af hálfu nemenda hvort sem er við tæknilegur útfærslur eða hugmyndasmíð. Mikið er lagt upp úr sjálfstæði og skipulögðum vinnubrögðum hjá nemendum.
Þrír áfangar í frönsku
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að ná leikni- og hæfnimarkmiðum áfangans
viðeigandi orðaforða sem er nauðsynlegur til að bjarga sér við mismunandi aðstæður í franskri stórborg
sögu Parísar, uppbyggingu hennar og skipulagi
umhverfi Parísar, fengið innsýn í menningu, sögu og siði borgarinnar
daglegu lífi íbúa Parísar, samgöngum og atvinnulífi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja talað mál kennara og annarra í hópnum
skilja talað mál við mismunandi aðstæður daglegs lífs
taka þátt í einföldum samræðum um efni sem hann þekkir eða hefur áhuga á
rita frönsku í einföldu formi í nútíð og þátíð
beita kurteisvenjum og málvenjum sem eiga við í mismunandi samskiptum og aðstæðum
segja frá sjálfum sér og atburðum í nútíð og þátíð
rita frásögn í þátíð þar sem hann segir frá sjálfum sér og athöfnum sínum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
taka þátt í einföldum samræðum og nota mismunandi samskiptaform eftir aðstæðum
afla sér upplýsinga á vettvangi t.d. í viðtölum
lesa og túlka upplýsingar til að bjarga sér í franskri stórborg
eiga samskipti við fólk sem hefur frönsku að móðurmáli, til að afla sér upplýsinga og fá þjónustu
geta sagt frá sjálfum sér og tilgangi ferðarinnar sem hann er í
geta útskýrt í rituðu máli ýmislegt sem varðar reynslu hans af dvöl í frönskumælandi borg
meta eigið vinnuframlag og framfarir í áfanganum
þróa með sér aga, metnað, sjálfstæð vinnubrögð, jákvæðni og trú á eigin getu í frönskunámi
Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.