Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1529406959.98

    Berlínarferð
    ÞÝSK2BE05(MA)
    21
    þýska
    berlínaráfangi
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    MA
    Í áfanganum kynna nemendur sér sögu og menningu Berlínarborgar, áhugaverða staði og daglegt líf íbúa og undirbúa þannig með aðstoð kennara ferðalag til Berlínar. Nemendur vinna ýmis verkefni fyrir ferðina, í ferðinni og eftir að heim er komið. Þeir undirbúa langa helgi í Berlín með því að setja sig inn í sögu borgarinnar, samgöngur, áhugaverða staði og annað sem vert er að skoða eða gera og kynna það fyrir hópnum. Sameiginlega verður síðan ákveðið hvað á að skoða í Berlín og dagskrá ferðarinnar búin til. Einnig æfa nemendur sig í hagnýtu talmáli sem felst að mestu í upprifjun á orðaforða og málnotkun með áherslu á dagleg samskipti.
    ÞÝSK1CC05/ÞÝSK1CC04
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mannlífi, menningu og siðum í þýskumælandi löndum
    • samskiptavenjum og mismunandi notkun málsins eftir aðstæðum
    • menningu og sögu svæðisins
    • aðferðum, tækjum og tólum til að búa til árangursríkt kynningarefni
    • mikilvægi góðrar tungumálakunnáttu, jafnt í íslensku sem erlendum málum, og færni til að beita henni við munnlega og skriflega kynningu
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja talað mál um kunnugleg efni
    • lesa margs konar gerðir texta og vinna úr þeim á mismunandi hátt eftir því hver tilgangur með lestrinum er hverju sinni
    • afla sér hagnýtra upplýsinga
    • skrifa frásagnir um ýmis efni
    • nota upplýsingatækni og hjálpargögn, svo sem orðabækur og smáforrit
    • greina skilmerkilega frá því sem fyrir augu ber í kynnisferðum
    • útbúa kynningarefni á mismunandi formi
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja daglegt mál og bregðast rétt við
    • fjalla á nokkuð ítarlegan hátt, munnlega og skriflega, um efni sem hann hefur kynnt sér
    • tjá eigin skoðanir og persónulega reynslu
    • lesa og túlka upplýsingar til að bjarga sér í þýskumælandi landi
    • beita viðeigandi mál- og samskiptavenjum og leysa úr málum sem upp geta komið
    • tileinka sér efni mismunandi texta og geta dregið ályktanir um efni þeirra
    • leysa úr viðfangsefnum, einn eða í samstarfi við aðra
    • meta eigið vinnuframlag og framfarir
    • sýna aga, metnað, sjálfstæð vinnubrögð, jákvæðni og trú á eigin getu
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.