Í áfanganum kynna nemendur sér sögu og menningu Berlínarborgar, áhugaverða staði og daglegt líf íbúa og undirbúa þannig með aðstoð kennara ferðalag til Berlínar.
Nemendur vinna ýmis verkefni fyrir ferðina, í ferðinni og eftir að heim er komið. Þeir undirbúa langa helgi í Berlín með því að setja sig inn í sögu borgarinnar, samgöngur, áhugaverða staði og annað sem vert er að skoða eða gera og kynna það fyrir hópnum. Sameiginlega verður síðan ákveðið hvað á að skoða í Berlín og dagskrá ferðarinnar búin til. Einnig æfa nemendur sig í hagnýtu talmáli sem felst að mestu í upprifjun á orðaforða og málnotkun með áherslu á dagleg samskipti.
ÞÝSK1CC05/ÞÝSK1CC04
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mannlífi, menningu og siðum í þýskumælandi löndum
samskiptavenjum og mismunandi notkun málsins eftir aðstæðum
menningu og sögu svæðisins
aðferðum, tækjum og tólum til að búa til árangursríkt kynningarefni
mikilvægi góðrar tungumálakunnáttu, jafnt í íslensku sem erlendum málum, og færni til að beita henni við munnlega og skriflega kynningu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja talað mál um kunnugleg efni
lesa margs konar gerðir texta og vinna úr þeim á mismunandi hátt eftir því hver tilgangur með lestrinum er hverju sinni
afla sér hagnýtra upplýsinga
skrifa frásagnir um ýmis efni
nota upplýsingatækni og hjálpargögn, svo sem orðabækur og smáforrit
greina skilmerkilega frá því sem fyrir augu ber í kynnisferðum
útbúa kynningarefni á mismunandi formi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja daglegt mál og bregðast rétt við
fjalla á nokkuð ítarlegan hátt, munnlega og skriflega, um efni sem hann hefur kynnt sér
tjá eigin skoðanir og persónulega reynslu
lesa og túlka upplýsingar til að bjarga sér í þýskumælandi landi
beita viðeigandi mál- og samskiptavenjum og leysa úr málum sem upp geta komið
tileinka sér efni mismunandi texta og geta dregið ályktanir um efni þeirra
leysa úr viðfangsefnum, einn eða í samstarfi við aðra
meta eigið vinnuframlag og framfarir
sýna aga, metnað, sjálfstæð vinnubrögð, jákvæðni og trú á eigin getu
Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.