Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1529502397.44

    Uppeldisfræði
    SÁLF3UP05(MA)
    28
    sálfræði
    Uppeldisfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    MA
    Nemendur kynnast helstu kenningum þroskasálfræðinnar. Megináhersla er á ýmsa áhrifaþætti í uppeldi barna, aðstæður íslenskra barna í víðu samhengi og hvaða úrræði standa þeim til boða sem á þurfa að halda. Nemendur kynna sér helstu þroskafrávik og þroskahamlanir. Áhersla er á uppeldistengd verkefni, fræðileg og skapandi. Vísindaleg nálgun sálfræðinnar, aðferðir við upplýsingaöflun og að koma efninu frá sér á fræðilegan hátt í ræðu og riti verða mikilvægir þættir í efnistökum áfangans.
    Sálfræði á öðru þrepi eða aðrar félagsgreinar. Enska á öðru þrepi.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mikilvægi þess að beita vísindalegum aðferðum við rannsóknir
    • helstu hugtökum uppeldisfræðinnar
    • skilgreiningu á uppeldisfræði og þróun greinarinnar
    • helstu kenningum innan uppeldisfræðinnar
    • hagnýtu gildi uppeldisfræðinnar
    • umhverfisþáttum og erfðum sem mótunaröflum atferlis
    • útskýringum uppeldisfræðinnar á nokkrum þáttum hugsunar og atferlis eins og minnis, náms, svefns, greindar og persónuleika
    • siðferði við rannsóknir
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita grunnhugtökum uppeldisfræðinnar
    • útskýra helstu hugmyndir sem mótað hafa fræðigreinina
    • lesa í og skilja niðurstöður mikilvægra rannsókna í uppeldisfræði
    • afla upplýsinga, greina þær og setja í fræðilegt samhengi
    • nýta fræðilega texta á íslensku og erlendu tungumáli
    • tjá kunnáttu sína skýrt og skilmerkilega í ræðu og riti
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tjá sig á gagnrýninn hátt um afmarkaða efnisþætti uppeldisfræðinnar
    • finna raunhæfar lausnir á mismunandi viðfangsefnum
    • sækja þekkingu úr öðrum greinum til aukins skilnings á viðfangsefninu og yfirfæra þekkingu á aðrar greinar til þess að sjá fræðilegt samhengi
    • geta tekið gagnrýna afstöðu til samfélagslegra álitamála er snúa að uppeldisfræðinni
    • sýna sjálfstæði og ábyrgð í vinnubrögðum
    • geta metið eigið vinnuframlag og annarra
    • afla, meta og nota heimildir á viðurkenndan hátt
    • gera sér grein fyrir mótunaráhrifum umhverfis og erfða á eigin sjálfsmynd og annarra
    • skilja samspil atferlis, hugsunar og tilfinninga
    • hagnýta uppeldisfræðina í daglegu lífi á jákvæðan hátt sér og öðrum til framdráttar
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.