Nemendur kynnast jákvæðri sálfræði sem fræðigrein, hvernig hægt er að nýta hana í daglegu lífi og læra leiðir til að efla sjálfsmynd sína og vellíðan. Megináhersla er á mannlega styrkleika og hvernig hægt er að nýta eigin styrkleika til að gera líf sitt betra með því að þjálfa sig og vinna að settum markmiðum. Leitast er við að auka skilning nemenda á eigin getu og hæfni og áhersla lögð á virkni þeirra í tímum og við upplýsingaöflun/verkefnavinnu. Nemendur vinna meðal annars að ígrundunardagbók yfir önnina og gera æfingar að uppbyggilegum samskiptum.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu kenningum jákvæðrar sálfræði og nauðsynlegum þáttum til hamingjuríks lífs
vísindalegu og samfélagslegu gildi greinarinnar og stöðu hennar
hefðbundnum leiðum til hamingju og leiðum jákvæðrar sálfræði
gildi fyrirgefningarinnar, óeigingirni og þakklætis
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
ígrunda eigin hugsanir og tilfinningar
endurmeta og skoða eigin viðhorf til lífsins með markvissum æfingum
lesa heimildir og rannsóknargögn á gagnrýninn hátt
skoða eigin kosti og galla
vinna með styrkleika sína
setja sér markmið og gera framkvæmdaáætlun
miðla eigin skoðunum og viðhorfum til lífsins
tileinka sér jákvæða afstöðu til lífsins
að velja milli kenninga og aðferða við lausn verkefna
vinna sjálfstæða og skapandi rannsókn
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
bæta eigið sjálfsmat og auka víðsýni
beita leiðum jákvæðrar sálfræði til að öðlast aukna lífshamingju
beita skapandi og lausnarmiðaðri hugsun og leiðum í námi og starfi
koma auga á og fyrirbyggja neikvæðar hugsanir og viðhorf
efla sjálfsþekkingu sína og miðla jákvæðum lífsgildum
lesa heimildir og rannsóknargögn greinarinnar á gagnrýninn hátt
nálgast verkefni á faglegan og sjálfstæðan hátt.
sýna sjálfum sér og öðrum umburðarlyndi og skilning í lífi og starfi
setja fram nákvæmar röksemdir fyrir skoðunum sínum
Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.