Í áfanganum er áhersla lögð á sjálfstæð vinnubrögð nemenda og samstarf um lausn verkefna. Nemendi hannar og skrifar matseðla, skipuleggur innkaup, gerir pöntunarlista, áætlar kostnað og reiknar út framlegð. Nemandi vinnur sjálfstætt eftir fyrirmælum sem koma fram í verkefnalýsingu hverju sinni. Nemandi vinnur með réttaflokka og röð þeirra í stórum matseðlum og fræðist um staðbundið og árstíðabundið hráefni í matseðlagerð. Löggð er áhersla á að dýpka skilning nemanda á matseðlafræði. Nemandi hannar Ala carte eldhús.
FFMF2IB03, námssamningur í matreiðslu.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
gerð matseðla
mikilvægi matseðils fyrir ímynd og gæðastefnu fyrirtækis
réttarheitum og geti búið til lýsandi matseðlatexta
sígildum matreiðsluaðferðum
rétttarheitum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna í hóp að skilgreindum verkefnum
nýta sér vinnuferla er stuðla að öryggi gestsin
útfæra nýjar hugmyndir sem byggjast á sígildri matreiðslu
stjórna eldhúsi og vinna eftir fyrirfram gerðu vinnuskipulagi
semja matseðla sem er rekstrarlega hagkvæmir og faglega réttir
para hefðbundna réttarflokka og réttarheiti
áætla hráefni og magn fyrir tiltekið verkefni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nota fyrirliggjandi þekkingu við úrlausnir verkefna og nýja nálgun þeirra
setja saman ýmsar tegundir matseðla
forgangsraðað verkþáttum á skilvirkan hátt
geta skipulagt vinnusvæði og framreiðsluferla með tilliti til þess hvert tilefnið er