Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1548838062.87

    Stjórnun
    MEIS4ST06(AV)
    12
    Meistaranám
    Stjórnun
    Samþykkt af skóla
    4
    6
    AV
    Viðfangsefni áfangans miðast við undirbúa fólk fyrir stjórnunarstörf í samfélaginu, gera það meðvitað um mikilvægi sjálfbærni og samfélaga ábyrgð. Fjallað er um mikilvægi góðarar stjórnunar og að ákvarðanir séu teknar að vel athuguðu máli. Farið er í grunnhugtök og kenningar í stjórnun. s.s. skipurit, valddreifingu, markmiðasetningu og hvatningu. Nemandanum eru kynnt gildi stjórnunar og skipulagningar fyrir einstaklinginn og fyrirtækið, hann fær innsýn í hlutverk, verksvið og ábyrgð stjórnenda fyrirtækja í mannauðsstjórnum og verkefnastjórnun. Sérstök áhersla er lögð á persónuþróun, nemandinn lærir að meta og þekkja kosti sína og galla, tileinka sér verkefna- og tímastjórnun og setja sér markmið.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • kostum sínum og göllum.
    • hlutverki sínu í hópavinnu.
    • mikilvægi stjórnunar fyrir einstaklinginn, fyrirtækið og samfélagið.
    • helstu stjórnunarkenningum og stílum.
    • mikilvægi valddreifingar.
    • mikilvægi markmiðasetningar.
    • undirgreinum stjórnunar.
    • helstu skipuritum um dreifingu valds og ábyrgðar.
    • grunnatriðum mannauðsstjórnunar.
    • verkefnastjórnun.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • setja sér markmið.
    • skipuleggja tíma sinn.
    • stýra fundum
    • taka starfsmannaviðtöl.
    • skrifa fundagerðir.
    • gera svót greiningu.
    • setja saman verkáætlun.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • fjalla um hlutverk og störf stjórnanda með gagnrýnum augum.
    • rökræða helstu stjórnunarstíla.
    • leysa af hendi starfsmannaviðtöl.
    • vera ábyrgur fyrir fundarstjórnun.
    • meta vandamál með gerð SVÓT greiningar.
    • taka þátt í skipulagningu á verkefni með gerð verkáætlunar og geta dregið saman upplýsingar til úrvinnslu og upplýstrar ákvörðunartöku.
    • öðlast skilning á hlutverki stjórnanda.
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.