Markmið áfangans er efla nemandann enn frekar í að nota norsku i samskiptum við Norðmenn og aðra Norðurlandabúa sem og að leita sér efnis á norsku í námi, leik og starfi. Allir fjórir færniþættirnir, lestur, ritun, hlustun og tal, eru þjálfaðir markvist auk þess sem nemenda er leiðbeint með notkun orðabóka og annarra hjálpartækja til tungumálanáms á netinu.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
norsku tal- og skrifmáli
norskri menningu, og tengslum tungumálanna
helstu málfræðiatriðum í norsku og nýtt sér það bæði í rituðu og mæltu máli.
notkun hjálpargagna s.s. orðabóka og leiðréttingarforrita á netinu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa fjölbreytta texta sem tengjast efni áfangans
hlusta á norsku og skilja að mestum hluta það sem fram fer
tjá sig um valin málefni og geti tekið þátt í samræðum
rita texta byggða á efni áfangans og gera orðalag texta að sínu
lesa sér til gagns og ánægju texta um margvísleg málefni
nota upplýsingatækni og hjálpargögn í tungumálanámi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja daglegt mál, svo sem samræður og fjölmiðlaefni, t.d. fréttir og norska sjónvarpsþætti og nýta sér á mismunandi hátt
nýta grundvallaratriði norskrar málfræði í ritun og tali
skrifa læsilega texta um ýmis málefni og nýta þann orðaforða sem áfanginn byggir á
nota viðeigandi orðalag í samskiptum
þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum
auka meðvitund um eigin færni í tungumálinu
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá.