Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur kynnist hreyfingu og útivist og þeim möguleikum sem bjóðast til hreyfingar úti allan ársins hring sama hvernig viðrar. Innihald áfangans er breytilegt frá önn til annar og tekur mið af þeim nemenda hópi sem er skráður í áfangann hverju sinni
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
möguleikum útvistar og göngu til að viðhalda eða bæta líkamsástand
að velja viðeigandi fatnað og skóbúnað eftir viðfangsefni hverju sinni
mikilvægi þess að setja sér markmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
ganga rösklega
auka þrek og úthald
taka tillit til aðstæðna hverju sinni
bera virðingu fyrir umhverfi sínu
nýta umhverfið til fjölbreyttar hreyfingar
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
fara í lengri eða styttri gönguferðir með fjölskyldu og vinum
öðlast öryggi í sínu nánasta umhverfi
að meta aðstæður m.t.t. hreyfingar, veðurs, búnaðar og markhóps
afla sér upplýsinga um staðarhætti á ákveðnu svæði
fara í skipulagðar gönguferðir með hópi fólks t.d. ferðafélagi
njóta útivistar í tómstundum
meta og skilja hættur í umhverfinu
er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá. Áhersla er lögð á mætingu, virkni og samvinnu í hóp