Í áfanganum er stiklað á stóru í 100 ára þróun kvikmyndarinnar sem afþreyingarmiðils þar sem lögð er áhersla á þróun í frásagnarhætti miðilsins. Frá frumstæðri myndatöku handsnúinna svart hvíta myndbúta yfir í stafrænan samruna veruleika og sýndarveruleika nútímans. Þróun aðferða frá einföldum myndskeiðum yfir í samsetningu atburðarrásar á klippiborðinu er skoðuð sem og hljóðvinnsla, áhrifahljóð, lýsing, beiting myndavélar í frásögn yfir í ímyndaðan heim stafrænnar tækni. Nemendur horfa á kvikmyndir eða kvikmyndabúta sem eru vörður í þessari þróun. Nemendur lesa sér til um þróunina og leysa verkefni sem tengist þeim kvikmyndum sem þeir horfa á. Mikil áhersla er lögð á sjálfstæð vinnubrögð.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þróun kvikmyndarinnar sem frásagnarforms
þróun á einstökum þáttum kvikmyndarinnar sem mynda þá heild sem kvikmyndin er
mikilvægum hugtökum greinarinnar
grunnaðferðum í greiningu kvikmynda
frásagnarhætti kvikmynda og samspili þeirra eininga sem mynda þær
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
endursegja og skýra kvikmyndafræðilegan texta
greina í sundur og skýra hina ólíku þætti sem standa að kvikmynd s.s. hljóð, klippingu og beitingu myndavélarinnar í frásögn
skilja hvernig þessir sömu þættir vinna saman að frásögninni og stýra upplifun áhorfandans
skilja hvað gerir góða kvikmynd að góðri kvikmynd
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
greina upp kvikmyndina og njóta handverksins sem hún er
skilja þá þætti sem standa að kvikmynd og hvað gerir góða kvikmynd að góðri kvikmynd
njóta hins skapandi framlags sem stendur að kvikmyndinni og gert upplifun hans ríkari en svo að einungis sé um afþreyingu sé að ræða
Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.