Í áfanganum fara nemendur í stuttar ferðir um nærumhverfi skólans. Nemendur taka þátt í menningar- og íþróttaviburðum. Heimsækja fyrirtæki og skóla á svæðinu. Kynna sér sögu svæðisins og stjórnsýslu. Áhersla er lögð á tjáningu bæði í töluðu, rituðu og myndrænu máli. Nemendur vinna verkefni út frá þessum heimsóknum sem farið er í. Markmiðið er að kynna nemendum nærumhverfi sitt og menningu, taka þátt í umræðum og kunna skil á þeim stöðum sem heimsóttir verða.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
menningu nærumhverfisins
sögu svæðisins sem við á
venjum og siðum
umhverfi daglegs lífs
stjórnsýslu svæðisins
tækifærum á svæðinu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
ferðast um nærumhverfi sitt, með almenningssamgöngum og fótgandi
kynna áhugaverða staði fyrir samnemendum sínum
tjá sig um nærumhverfið á einfaldan hátt skriflega, munnlega og myndrænt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta ferðast og heimsótt staði í nærumhverfi sínu
hefja samtal með einföldum setningum á íslensku
fylgjast með því sem er að gerast í nærsamfélaginu