Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1567505086.73

    Loftlagsraskanir og lýðfræði
    LANF2NM05(11)
    1
    landfræði
    kort, mannvist, náttúrufar
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    11
    Áfanginn mun nær allur fjalla um loftslagsraskanir á jörðinni þótt önnur umhverfisvá verði einnig upp á borðinu. Byrjað verður á að kanna hvað lýðfræðin segir okkur um líklega fólksfjölgun á 21. öldinni og hvað þar býr að baki. Fjallað verður um gróðurhúsaáhrif og flókið samband þeirra við loftslagið og loftslagsspár. Einnig verður kannað samspil loftslags, vistkerfa og búsetu mannsins auk tengsla iðnþróunar við umhverfi og samfélagshætti. Gerð er grein fyrir misjöfnum áhrifum af nýtingu ólíkra orkuauðlinda og vöngum velt yfir mögulegum aðgerðum sem verndað geta umhverfið og bætt framtíðarhorfur mannkyns.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • kenningum lýðfræðinnar um fólksfjölgun á jörðinni.
    • hugtakinu gróðurhúsaáhrif og tengslum þeirra við loftslag á jörðinni.
    • sögu loftslags á jörðinni
    • helstu kenningum um loftslagsraskanir af mannavöldum og deilum um þær kenningar.
    • líklegustu áhrifum sem óheft hnattræn hlýnun mun valda á næstu áratugum á öllum helstu vistkerfum jarðar.
    • helstu leiðum sem í boði eru til að hefta loftslagsraskanir og þeim áhrifum sem slíkar leiðir gætu haft á mannlegt samfélag á jörðinni.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita hugtökum loftslagsvísinda og lýðfræði í ræðu og riti
    • lesa og túlka helstu upplýsingar loftslagsvísinda á fjölbreyttu formi.
    • greina ýmis orsakasamhengi ólíkra umhverfisþátta.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • auka færni sína í að greina alls kyns upplýsingar um nánustu framtíð jarðar.
    • meta áhrif loftlagsraskana og aðgerða gegn þeim á sína eigin lífshætti og annarra.
    • bæta umgengni sína á víðum grundvelli.
    • beita gagnrýninni hugsun.
    • gera sér grein fyrir áhrifum eigin gjörða á umhverfið sitt
    Námsmat er leiðsagnamiðað og metið með skilaverkefnum, hópaverkefnum, prófum