Áfanginn er ætlaður til að kynna nemendum þroskasálfræði, hugtök hennar og helstu álitamál. Markmið hans er að hjálpa nemendum að öðlast þekkingu á hugsun og hegðun barna og unglinga.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
ýmsum kenningum sem tengjast þroskasálfræðinni.
hugsun og hegðun barna og unglinga.
mikilvægi þess að börn fái gott atlæti.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
greina muninn á þroskasálfræði og sálfræði.
segja frá nokkrum kennismiðum innan þroskasálfræðinnar.
skilja aðstæður barna í sögulegu samhengi.
skilja mikilvægi þess að hugsa vel um börn og þroska þess fyrstu árin.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
undirbúa sig fyrir væntanlegt foreldrahlutverk og/eða störf eða samskipti við börn.
taka þátt í umræðum um þroska barna og unglinga í sögulegu samhengi.