Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1611222568.3

    Uppeldis- og menntunarfræði
    UPPE2UM05
    12
    uppeldisfræði
    uppeldis- og menntunarfræði - inngangur
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum er fjallað um uppeldis- og menntunarfræði sem fræðigrein, rætur hennar, sögu og hagnýtingu. Lögð er áhersla á að efla skilning á mikilvægi uppeldis og menntunar og að nemendur öðlist hæfni til að takast á við störf sem tengjast uppeldi og menntun.
    FÉLV1SJ06
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mótunaraðilum uppeldis og menntunar í samfélaginu
    • sérstöðu þeirra aðila og stofnana sem eru mótandi fyrir uppeldi og hvað þeir eiga sameiginlegt
    • kenningum sem hafa áhrif á uppeldi og menntun
    • margvíslegum könnunum á uppeldi og menntun
    • mikilvægi þeirra sem starfa með börnum og unglingum
    • aðalatriðum í sögu uppeldis og menntunar
    • mikilvægi siðareglna þeirra sem starfa með börnum og unglingum og siðfræði þeirra sem umgangast þau
    • störfum leikskólakennara og annarra starfsmanna í leikskólum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • túlka margvíslegar kannanir tengdar uppeldi og menntun
    • greina á milli tilfinningalegs mats og faglegs mats á ýmsum þáttum sem hafa áhrif á uppeldi og menntun
    • skoða innra starf leikskóla og setja fram til kynningar
    • beita einföldum kenningum í uppeldis- og menntunarfræði
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • leggja sjálfur gagnrýnið mat á hvað er vænlegt til árangurs í uppeldi barna
    • geta hagnýtt sér kenningar í raunhæfum verkefnum
    • meta siðferðileg álitamál í tengslum við uppeldi og menntun
    • afla sér heimilda eftir fjölbreytilegum leiðum
    Verkefni, leskannanir og lokapróf