Þessi áfangi er sérstaklega hugsaður fyrir þá nemendur sem skilgreindir hafa verið með
ákveðna námsörðugleika en einnig þá nemendur sem einhverra hluta vegna náðu ekki
lágmarksárangri á grunnskólaprófi.
Farið verður yfir hvernig hægt er að nýta styrkleika nemenda og ná árangri í námi.
Sjálfsmynd nemenda er markvisst styrkt með æfingum og þjálfun í þeim atriðum sem þeir
eiga í erfiðleikum með í námi sínu.
Nemendur fá tækifæri til að upplýsa kennara um það hvað það er sem þeir telja helst valda
þeim vandræðum í námi. Hugmyndir til úrlausnar eru lagðar fram og þeim fylgt eftir í
umræðum, verkefnum og sjálfsmati. Nemendur eru studdir í því að tileinka sér öguð
vinnubrögð og að skipuleggja nám sitt.
Mikil áhersla er lögð á það að nemendur taki ábyrgð á sjálfum sér sem námsmenn og nái að
nýta sér þá hæfileika sem þeir búa yfir.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
námskröfum skólans
aðferðum til að skipuleggja tíma og nám
árangursríkum námsaðferðum
leiðum til að efla sjálfsmynd og eiga góð samskipti við aðra
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nýta tíma sinn vel og nota námsaðferðir sem skila árangri
setja sér markmið sem námsmaður og einstaklingur
eiga góð samskipti við aðra
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
efla styrkleika sína í námi
vinna sjálfstætt
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.