Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1612798155.03

    Strjál stærðfræði
    STÆR3SS05(MA)
    116
    stærðfræði
    strjál stærðfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    MA
    Helstu efnisþættir eru talnafræði og þrepun, talningarfræði og umraðanir, rökfræði og sannanir, reiknirit, netafræði og endanlegar stöðuvélar. Lögð er áhersla á að tengja efnið við hagnýtingu í tölvunarfræði og verkefni unnin sem endurspegla þær áherslur.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • grundvallar hugtökum og reglum í talnafræði
    • umröðunum og notkun þeirra í líkinda- og tölvunarfræði
    • undirstöðum rökfræðinnar og helstu aðferða hennar
    • nokkrum mikilvægum reikniritum og geti metið keyrslutíma þeirra
    • megin hugtökum netafræðinnar og hagnýtingu hennar
    • endanlegum stöðuvélum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • leysa einföld verkefni í talnafræði
    • beita reikniriti Evklíðs og kínversku leifareglunni
    • reikna út líkur með notkun umraðana
    • beita tvíliðureglunni
    • umrita yrðingar á tungumál rökfræðinnar
    • leysa verkefni í rökfræði með hjálp sanntaflna
    • beita þekktum reikniritum við lausn verkefna
    • notast við netafræði og stöðuvélar við lausn hagnýtra verkefni
    • hagnýta aðferðir áfangans í tölvunarfræði
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega og útskýra þær skilmerkilega í mæltu máli
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna og geta valið aðferð sem við á hverju sinni
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
    • átta sig á og gera greinarmun á nauðsynlegum og nægjanlegum skilyrðum fyrir lausnum verkefna
    • beita gagnrýninni hugsun og sýna áræði, frumkvæði og innsæi við lausn yrtra verkefna
    • leysa þrautir með skipulegum leitaraðferðum og uppsetningu jafna
    • klæða yrt verkefni í stærðfræðilegan búning, leysa það og túlka lausnina í samhengi við upphaflegt verkefni
    • fylgja og skilja röksemdir í mæltu máli og texta, þar með taldar sannanir í námsefni
    • geti beitt einföldum samsettum röksemdum
    • geti rakið sannanir í námsefninu og greint hvenær röksemdafærsla getur talist fullnægjandi sönnun
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.