Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1613137446.59

    Diffrun
    STÆR3DF05(MA)
    113
    stærðfræði
    deildun, föll, markgildi
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    MA
    Helstu efnisþættir eru markgildi og samfelld föll, diffrun og helstu diffrunarreglur, línulegar nálganir og margvísleg hagnýting diffrunar. Einnig er farið í ýmis grundvallar fallahugtök og andhverfur hornafalla skoðaðar. Aðaláhersla áfangans er á dæmareikning, afleiðslukerfi og röksemdafærslur í stærðfræði, m.a. með sönnunum á nokkrum af mikilvægustu reglum áfangans. Einnig er lögð áhersla á rétta notkun stærðfræðitákna og skipulagða framsetningu.
    STÆR3FX05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • markgildum og aðfellum
    • samfelldum föllum
    • diffrun og helstu diffrunarreglum
    • línulegum nálgunum
    • afleiðum ýmissa falla
    • staðbundnum útgildum og beygjuskilum
    • hagnýtingu diffrunar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • finna markgildi og aðfellur falla
    • nota milligildisreglu til að sanna tilvist lausna jafna
    • diffra algengustu gerðir falla
    • gera formerkjamyndir og lesa úr þeim hvar finna megi útgildi og beygjuskil falla
    • finna línulega nálgun falls í punkti
    • nota óbeina diffrun til að finna diffurkvóta
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega og útskýra þær skilmerkilega á mæltu máli
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna og geta valið aðferð sem við á hverju sinni
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
    • átta sig á og gera greinarmun á nauðsynlegum og nægjanlegum skilyrðum fyrir lausnum verkefna
    • beita gagnrýninni hugsun og sýna áræði, frumkvæði og innsæi við lausn yrtra verkefna
    • leysa þrautir með skipulegum leitaraðferðum og uppsetningu jafna
    • klæða yrt verkefni í stærðfræðilegan búning, leysa það og túlka lausnina í samhengi við upphaflegt verkefni
    • fylgja og skilja röksemdir í mæltu máli og texta, þar með taldar sannanir í námsefni
    • geta beitt einföldum samsettum röksemdum
    • geta rakið sannanir í námsefninu og greint hvenær röksemdafærsla getur talist fullnægjandi sönnun
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.