Helstu efnisþættir eru diffrun og helstu diffrunarreglur, línulegar nálganir, stofnföll og helstu heildunarreglur. Áhersla er lögð á að taka fyrir hagnýt dæmi sem tengjast diffrun og heildun.
STÆR3FX05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
diffrun og helstu diffrunarreglum
línulegum nálgunum
afleiðum ýmissa falla
hagnýtingu diffrunar
stofnföllum
helstu heildunarreglum
hagnýtingu diffrunar og heildunar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
diffra algengustu gerðir falla
beita helstu diffrunarreglum
finna línulega nálgun falls í punkti
reikna stofnföll fyrir algengustu gerðir falla
beita helstu heildunarreglum
leysa hagnýt verkefni er tengjast diffrun og heildun
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar skipulega og útskýra þær skilmerkilega í mæltu máli
átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna og geta valið aðferð sem við á hverju sinni
skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
átta sig á og gera greinarmun á nauðsynlegum og nægjanlegum skilyrðum fyrir lausnum verkefna
beita gagnrýninni hugsun og sýna áræði, frumkvæði og innsæi við lausn yrtra verkefna
leysa þrautir með skipulegum leitaraðferðum og uppsetningu jafna
klæða yrt verkefni í stærðfræðilegan búning, leysa það og túlka lausnina í samhengi við upphaflegt verkefni
fylgja og skilja röksemdir í mæltu máli og texta, þar með taldar sannanir í námsefni
geta beitt einföldum samsettum röksemdum
geta rakið sannanir í námsefninu og greint hvenær röksemdafærsla getur talist fullnægjandi sönnun
Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.