Nemendur læra og afla sér þekkingar á rafíþróttum og eru búnir undir hvernig hægt er að kynna og spila rafíþróttir í nærumhverfinu, í frjálsri félagastarfsemi eða í frístundastarfi. Kenndir verða ákveðnir rafíþróttaleikir sem sérstakur áhugi er á eða hentar vel aðstæðum hverju sinni. Nemendur finni hlutverk sitt (spilari, þjálfari, skipuleggjari og fl.),skipuleggja æfingaleiki og sýna frá þeim á netinu, eiga í samskiptum við fyrirtæki um kostun á viðburðum.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Að halda viðburði utan skóla og leiðbeina öðrum um hvernig spilun leiks fer fram
Hvernig er að vera hluti af liðsheild
Hvernig mismunandi leikir krefjast mismunandi leikni og færni til að gera liðið betra
Markaðs- og viðskiptafræði í heimi rafíþróttanna
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Stunda íþróttina og öðlast góðan tæknilegan grunn í greininni
Taka þátt í fjölbreyttum æfingum og leikjum sem tilheyra íþróttinni
Stunda hreyfingu sem styrkir og gefur meira úthald til leikjaspilunnar
Gera kostnaðaráætlun vegna viðburða
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Skipuleggja viðburði t.d. skólasamkomu, netsamkomur og samkomur utan skólasamfélagsins
Búa til kennslumyndbönd um ýmsa þætti rafíþróttarinnar
Nýta sér upplýsingatækni við skipulagningu þjálfunar
Afla kostunaraðila vegna viðburða
Gert er ráð fyrir leiðsagnarmati í áfanganum. Námsmat er fjölbreytt þ.e. verklegt, skriflegt, viðburðarstjórnun og jafningjamat. Einnig má meta mætingu og virkni nemenda til einkunnar.