Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1620385751.78

    Viðskiptastærðfræði
    STÆR3VS05(MA)
    127
    stærðfræði
    Viðskipta stærðfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    MA
    Í áfanganum er farið yfir ýmis konar fjármálaútreikning, svo sem hefðbundinn vaxtaútreikning, fyrir fram greidda vexti og eftir á greidda vexti ásamt ýmsum vaxta- og viðskipathugtökum sem nauðsynlegt er að þekkja. Einnig er fjallað um launaútreikninga og ýmis lánaform svo sem yfirdrátt, skuldabréf, víxla, bílalán og húsnæðislán. Fjallað er um jafngreiðsluraðir og jafngreiðslulán, núvirðisútreikninga og fleira. Notaðar eru aðferðir út fyrri áföngum. Markmið áfangans eru að nemendur fái að kljást við eins raunveruleg dæmi og hægt er og áskoranir sem mæta þeim í náinni framtíð.
    STÆR2AJ05 og STÆR2FF05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • skiptareikningi og notkun hans
    • prósentureikningi
    • launaútreikningum og skilum á launatengdum gjöldum
    • vaxtaúrteikningum, einföldum og vaxtaútreikningi á lánum
    • vaxtavöxtum
    • verðtryggðum lánum
    • óverðtryggðum lánum
    • vísitölum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita skiptareikningi
    • nota prósentureikning til að finna verð með eða án afsláttar, afsláttarprósentu eða álagningu
    • reikna vexti af víxlum, skuldabréfum og yfirdráttarlánum
    • reikna laun og launatengd gjöld ásamt því að setja upp launaseðil
    • beita vaxtareikningi og vaxtavaxtareikningi
    • geta fram- og afturvirkt greiðslur
    • reikna afborganir lána með jöfnum greiðslum
    • reikna afborganir lána með jöfnum afborgunum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skipta kostnaði hlutfallslega rétt milli aðila
    • hafa góðan skilning á hugtakinu prósentur og getað reiknað afslætti, álagningu og annað í daglegu lífi
    • yfirfara eigin launaseðla
    • geta tekið afstöðu til mismunandi fjármögnunarleiða á bifreiðum eða öðrum tækjum
    • skipuleggja eigin sparnað t.d. fyrir bíl eða húsnæði
    • taka afstöðu til vaxtakjara og hvaða áhrif vextir og lánstími hafa á heildar skuldastöðu
    • taka afstöðu til mismunandi lána, jafngreiðslulána eða lána með jöfnum afborgunum
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.