Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1623331895.78

    Prósentur
    STÆS1PR02
    25
    Stærðfræði á sérnámsbraut
    Prósentur
    Samþykkt af skóla
    1
    2
    Í áfanganum verður unnið með prósentureikning þar sem lögð er áhersla á að nemendur tileinki sér grunnaðferðir prósentureiknings og tengsl við verðlag.   Áhersla verður á prósentureikning með fjölbreyttri nálgun. Það verður m.a. gert með mismunandi verkefnavinnu, vettvangsferðum í verslanir, veraldarvefurinn verður notaður ásamt tilboðsbæklingum og spilum.  
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • prósentum
    • hækkuðu og lækkuðu verðlagi
    • meðferð hjálpartækja
    • að finna mismunandi aðferðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
    • spilum í spilastokki.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota algeng stærðfræðitákn
    • vinna með tölur á fjölbreyttan hátt
    • beita grunnreikniaðgerðum (samlagningu, frádrætti, margföldun og deilingu)
    • nota hjálpartæki
    • beita viðeigandi aðgerðum og nota þær á réttan hátt.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • finna mismunandi aðferðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
    • setja fram tölulegar upplýsingar og skrá lausnir sínar á skipulagðan hátt
    • beita skipulögðum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu
    • temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
    • tileinka sér sjálfstæð vinnubrögð
    • nýta þau hjálpartæki sem bjóðast við stærðfræði daglegs lífs.
    Leiðsagnarmat er viðhaft í hverjum tíma. Fjölbreytt verkefni eru metin jafnt og þétt yfir önnina og áhersla lögð á munnlegar og skriflegar umsagnir sem leiða nemandann áfram. Sjálfsmat og jafningjamat þar sem nemendur fá tækifæri til að meta sín eigin verk og samnemenda sinna.