Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1623333565.05

    Tölfræði
    STÆS1TÖ02
    27
    Stærðfræði á sérnámsbraut
    Tölfræði
    Samþykkt af skóla
    1
    2
    Áfanginn leggur áherslu á að nemendur læri tölfræði m.a. líkindareikning, meðaltal og miðgildi. Einnig fá nemendur þjálfun í að lesa úr ýmsum tegundum rita, svo sem súluritum og stöplaritum. Farið verður yfir það hvernig slík rit birtast m.a. í fjölmiðlum og hvernig þau nýtast okkur í daglegu lífi til að fá yfirsýn yfir mikið magn upplýsinga.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • líkindareikningi
    • meðaltali og miðgildi
    • meðferð hjálpartækja (síma, tölvu, vasareiknis)
    • að finna mismunandi aðferðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
    • ýmsum spilum og þrautum.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota algeng stærðfræðitákn
    • vinna með tölur á fjölbreyttan hátt
    • beita grunn reikniaðgerðum (samlagningu, frádrætti, margföldun og deilingu)
    • nota hjálpartæki (síma, tölvu, vasareikni,forrit)
    • beita viðeigandi aðgerðum og nota þær á réttan hátt.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • finna mismunandi aðferðir og lausnir út frá gefnum upplýsingum
    • setja fram tölulegar upplýsingar og skrá lausnir sínar á skipulagðan hátt
    • beita skipulögðum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu
    • temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
    • tileinka sér sjálfstæð vinnubrögð
    • nýta þau hjálpartæki sem bjóðast við stærðfræði daglegs lífs.
    Leiðsagnarnám er viðhaft í hverjum tíma. Fjölbreytt verkefni eru metin jafnt og þétt yfir önnina og áhersla lögð á munnlegar og skriflegar umsagnir sem leiða nemandann áfram. Sjálfsmat og jafningjamat þar sem nemendur fá tækifæri til að meta sín eigin verk og samnemenda sinna.