Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1623419410.99

    Lífsleikni með áherslu á samgöngur og samvinnu
    LÍSÉ1SS04
    7
    Lífsleikni á sérnámsbraut
    samgöngur, samvinna
    Samþykkt af skóla
    1
    4
    Í áfanganum verður lögð áhersla á afþreyingu í daglegu lífi, almenningssamgöngur og að gera skemmtilega hluti með öðrum. Nemendur æfast í að skipuleggja strætóferðir, taka strætó og fara í vettvangsferðir með hópi. Markmið ferðanna er að auka fjölbreytni í daglegu lífi, að verða sjálfstæðari og venjast því að taka strætó. Farið verður í nokkrar vettvangsferðir. Eftir hverja ferð verður farið yfir hvað gekk vel og hvað þyrfti að athuga betur áður en farið er í næstu ferð. Nemendur skipuleggja saman ferðirnar.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • að tómstundir geta verið til afþreyingar en líka haft menntagildi
    • kunna skil á hlutverkum helstu safna og menningarstofnana á höfuðborgarsvæðinu
    • þekki möguleika internetsins og hvernig hægt er að nýta sér það í daglegu lífi
    • almenningssamgöngum
    • hvernig framkomu og hegðun er viðeigandi að sýna á opinberum stöðum.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vera sjálfbjarga í daglegu lífi
    • hlýða lögum og reglum í samfélaginu
    • að bregðast við mismunandi félagslegum aðstæðum
    • átta sig á fjölbreytileika samfélagsins og mismunandi menningarheimum
    • fara í vettvangsferðir á söfn og menningarviðburði
    • skipuleggja strætóferðir
    • mynda sér skoðun á afþreyingu
    • taka lýðræðislega ákvörðun í hópi um það hvað hópurinn eigi að gera/fara.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • finna sér afþreyingu
    • komast á milli staða með almenningssamgöngum
    • auka sjálfstæði sitt og trú á sjálfum sér
    • finna nýjar og viðeigandi aðferðir til að leysa vandamál
    • lesa í umhverfi, samskipti, tilfinningar og reglur í þeim tilgangi að átta sig á hvað er viðeigandi hverju sinni
    • sýna ábyrga framkomu
    • bæta eigin vinnubrögð og samstarf við aðra.
    Leiðsagnarnám er viðhaft í hverjum tíma. Fjölbreytt verkefni eru metin jafnt og þétt yfir önnina og áhersla lögð á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Sjálfsmat og jafningjamat þar sem nemendur fá tækifæri til að meta sín eigin verk og vinnu og eins samnemenda sinna. Námsmat er nánar skilgreint í kennsluáætlun.