Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1624365123.5

    Grunnur hraðferð A
    STÆS1AR04
    32
    Stærðfræði á sérnámsbraut
    Almennar reikniaðgerðir
    Samþykkt af skóla
    1
    4
    Í áfanganum er farið yfir helstu atriði úr eldri bekkjum grunnskóla. Áhersla er að þjálfa upp og læra ákveðin grunnatriði í stærðfræði mælieiningar, prósentureikning og flatarmál með það fyrir augum að byggja upp sjálfstraust nemenda til að takast á við stærðfræðinám.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • grunnaðferðum í stærðfræði og hugtökum tengd þeim
    • ummáli, flatarmáli og rúmmáli grunnforma
    • algengustu málum og mælieiningum
    • hugtökum tengdum prósentureikningi.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita grunnaðferðum í stærðfræði
    • reikna ummál, flatarmál og rúmmál ólíkra forma
    • meðhöndla heilar tölur, jákvæðar og neikvæðar, leggja saman, draga frá, margfalda og deila
    • styttingu og lengingu brota, samnefnara, samlagningu brota og margföldun brota
    • breyta úr einni mælieiningu í aðra.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • nálgast lesefni á sjálfstæðan hátt
    • lesa einfalda stærðfræðitexta
    • geta unnið eftir fyrirmælum
    • láta skýringar fylgja með útreikningum
    • vanda framsetningu og gæta að réttri notkun stærðfræðitákna.
    Leiðsagnarnám er viðhaft í hverjum tíma. Fjölbreytt verkefni eru metin jafnt og þétt yfir önnina og áhersla lögð á munnlegar og skriflegar umsagnir sem leiða nemandann áfram. Sjálfsmat og jafningjamat þar sem nemendur fá tækifæri til að meta sín eigin verk og samnemenda sinna.