Markmið áfangans er að nemendur kynnist hugtökum forritunar og þjálfist í að skrifa kóða með lykkjum, föllum, og skilyrðissetningum. Í áfanganum munu nemendur kynnast grunnatriðum forritunar og er þá leitast við að nota myndræna miðlun á efninu. Nemendur munu kynnast því hvernig hægt er að nota mismunandi verkfæri og búa þannig til sín eigin forrit. Nemendur læra að þekkja einföld forritunarhugtök og geta lýst í stuttu máli hvað forritun er og hvernig hún virkar. Nemendur kynnast fjórum mismunandi aðferðum til að búa til forrit.
Enginn
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Skilyrðissetningum, föllum og breytum
Uppbyggingu einfaldra forrita
Hvernig kóði verður að forriti
Atburðir í forriti
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Nota föll í forritun
Nota atburði í forritun
Nota skilyrðissetningar í forritun
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Búa til einfalda leiki með opnum lausnum
Búa til einföld forrit í síma með opnum lausnum
Búa til einfald forrit í því forritunarmáli sem kennt er í áfanganum