Playlisti 20. aldar – frá rokki til grunge, frá poppi til hip hops
SAGA1RS05
31
saga
rokksaga
Samþykkt af skóla
1
5
Farið er yfir helstu tónlistarstefnur og strauma í gegnum 20. öld. Athuguð eru tengsl við hópamyndanir, þjóðfélagsbreytingar, hnattvæðingu og hverskyns andóf. Nemendur stjórna að hluta hvaða tónlistarstefnum verður fjallað sérstaklega um. Nemendur vinna margs konar verkefni og flytja í kennslustundum. Notuð verða myndbönd og tónlist og byggist námið mikið á hlustun í kennslustundum, heima og með stuttum fyrirlestrum kennara og nemenda.
Engin krafa er gerð um að nemendur hafi mikla þekkingu á tónlist en áhugi á allskyns tónlist er æskileg.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
áhrifamestu tónlistarstefnum 20. aldar
helstu áhrifavöldum í þróun tónlistar s.s. hljómsveitir, tónlistarfólk og tækninýjungar
mikilvægustu félagslegu breytingum 20. aldar og tengingum þeirra við tónlist
helstu hugtökum sem tengjast ólíkum tónlistarstefnum s.s. bjögun, bergmál, auto-tune, sömpl, trommuheilar o.s.frv.
hvernig íslensk tónlistarmenning breyttist í takt við erlenda strauma
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
greina á milli áhrifamestu tónlistarstefna 20. aldar
lesa og skilja áhrif ólíkra tónlistarstefna í samfélagi 20. aldar
greina stöðu tónlistar innan samfélagsins og þau áhrif sem tónlist gat haft á samfélagið
gera grein fyrir einkennum og þróun ólíkra tónlistarstefna
setja fram niðurstöður sínar bæði munnlega og skriflega
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
gera grein fyrir samspili tónlistar, félagslegra breytinga og myndun menningarkima
tjá sig skipulega og gagnrýnið um tónlist og tónlistarstefnur
geta lagt mat á heimildir og upplýsingar
geti beitt öguðum vinnubrögðum, tekið ábyrgð á eigin námi og unnið í samvinnu við aðra