Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1642504939.4

    Menntavísindi
    UPPE3ME05
    8
    uppeldisfræði
    Menntavísindi
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í áfanganum verður fjallað um uppeldisstefnur og kennsluaðferðir sem hafa áhrif á uppeldis- og skólastarf í dag. Skoðuð verður lestrarkennsla og mismunandi kennsluaðferðir við lestrarkennslu. Fjallað verður um skóla án aðgreiningar og ýmislegt sem hefur áhrif á nám grunnskólabarna eins og t.d. mismunandi bakgrunnur, ADHD, einhverfa, lesblinda o.fl. Einnig verður fjallað verður um hvernig hægt er að efla trú grunnskólanemenda á eigin getu í námi, íþróttum og starfi. Farið verður í vettvangsferð í grunnskóla (ef aðstæður leyfa).
    Einn FÉL, SÁL eða UPP áfangi 2. þrepi. Má taka samhliða á 2. þrepi.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • aðferðum við lestrarkennslu í skólum
    • helstu kenningum og nútímastefnum á sviði menntunar og uppeldis nútímastefnum
    • einstaklingsmun nemenda og jafnrétti
    • ýmsum námsörðugleikum nemenda
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • afla upplýsinga er tengjast kenningum og rannsóknum á menntun
    • afla upplýsinga um uppeldi og menntun og nýta þær í hagnýtum verkefnum
    • taka þátt í rökræðum um uppeldis- og menntunarfræðileg málefni
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • leggja mat á kenningar og rannsóknir á menntun og uppeldi
    • beita orðræðunni um menntun á ýmis viðfangsefni
    • setja fram þekkingu sína í ræðu og riti
    Símatsáfangi