Í áfanganum verður farið yfir það hvernig hægt er að nota Arduino stýriborð. Nemendur læra grunn að C forritunarmáli. Nemendur kynnast stafrænum og hliðrænum merkjum. Námið stuðlar að færni þátttakenda í undirstöðuatriðum forritunar. Lögð er áhersla á að þátttakendur sýni frumkvæði og sjálfstæði í vinnubrögðum.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Uppbyggingu forrita.
Skilyrðissetningum.
Texta og strengjavinnslu.
Hönnun forrita.
Prófun forrita.
Grunnatriðum stýrirása.
Athugasemdum í forritum.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Vinna við grunnskipanir í forritum.
Vinna við inntak og úttak í forritun.
Að hanna og forrita á læsilegan hátt.
Að finna villur í forritum og laga þær.
Að nota internetið sem hjálpartæki við upplýsingaleit.
Að setja skýringartexta inn í forrit til að gera það læsilegt.
Sjálfstæð vinnubrögð.
Nota forritun á skapandi hátt.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Geta unnið með grunnskipanir í forritun.
Geta unnið með grunnskipanir í forritun.
Gera prófanir á forritum.
Gera villuleit í forritum.
Hugsa lausnamiðað og skapandi.
Lögð er áhersla á leiðsagnarmat í áfanganum. Nemendur fá reglulega endurgjöf yfir önnina frá kennara. Lögð er áhersla á fjölbreytt verkefni í samræmi við námskrá skólans.