Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1675937043.2

    Franska 3: Menning og staðhættir frönskumælandi landa, daglegt líf og ferðalög
    FRAN1FC05
    19
    franska
    hlustun og ritun. menning og staðhættir frönskumælandi landa, lesskilningur, tal
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Viðfangsefni undanfaranna eru rifjuð upp og sett í nýtt samhengi. Áfram er unnið að aukinni færni nemenda í lesskilningi, tali, hlustun og ritun. Textar verða smám saman lengri og þyngri. Orðaforði er aukinn og nemendur þjálfast í nýjum málfræðiatriðum. Samhliða vinnu með aðalkennslubók vinna nemendur með fjölbreytt efni úr ýmsum áttum og auk þess einfalda skáldsögu og leysa ýmis verkefni út frá henni. Lýsingar á staðháttum, bæði í frönskumælandi löndum og á Íslandi koma við sögu. Hvatt er til aukins sjálfstæðis nemenda í vinnubrögðum og að þau nýti sér ýmis hjálpargögn, s.s. orðabækur, málfræðibækur og netið við upplýsingasöfnun.
    FRAN1FB05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta hæfniviðmiðum þrepsins
    • grundvallarþáttum franska málkerfisins
    • frönskumælandi löndum og fengið aukna innsýn í menningu, helstu samskiptavenjur og siði þjóðanna
    • einföldum samskiptum og tjáningu í mæltu og rituðu máli, þ.m.t. formgerð og byggingu texta og vera meðvitaðri en áður um muninn á þessum málsniðum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • fylgjast með frásögnum eða samtölum um almenn efni eða sérhæfðari málefni sem nemandi þekkir þar sem talað er skýrt og áheyrilega
    • skilja texta um almennt og sérhæfðara efni sem fjallað er um í áfanganum og beita viðeigandi aðferðum eftir því hver tilgangurinn er með lestrinum hverju sinni
    • fylgja söguþræði í einföldum eða einfölduðum bókmenntatextum
    • taka þátt í almennum samræðum um kunnugleg efni og beita kurteisisvenjum, málvenjum og hljómfalli við hæfi
    • segja frá á skýran hátt og halda stutta kynningu á undirbúnu efni með því að beita orðaforða, setningagerð og framburði á sem réttastan hátt
    • skrifa samfelldan texta um ýmis efni sem unnið er með í áfanganum, t.d. lýsingar á stöðum og umhverfi og geta betur en áður dregið ályktanir og tjáð eigin skoðanir
    • nýta sér ýmis hjálpargögn í frönskunáminu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • fylgjast með frásögnum og ná aðalatriðum úr fjöl- og myndmiðlum ef efnið er mjög kunnuglegt
    • afla sér ýmissa upplýsinga úr mæltu máli, greina helstu atriði þeirra og hagnýta sér í námi og starfi
    • tileinka sér aðalatriðin í stuttum og/eða einföldum rauntextum af ýmsu tagi
    • lesa skáldskap af hæfilegu þyngdarstigi og tjá skoðun sína
    • takast á við flestar algengar aðstæður í almennum samskiptum og geta almennt bjargað sér á málinu
    • segja frá eigin þekkingu, skoðunum og tilfinningum sem og persónulegri reynslu og áætlunum
    • miðla á einfaldan hátt efni, bæði munnlega og skriflega
    Lokapróf og vinnueinkunn