Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1675945653.57

    Yndislestur framhald 2
    FRAN3YF05
    2
    franska
    Yndislestur framhald
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Meginmarkmið áfangans er að nemendur lesi rauntexta á frönsku sér til ánægju og gangs og þjálfist í að nota tungumálið til að tala um efni sem þau hafa lesið og kynnt sér. Nemendur lesa ýmiss konar texta, svo sem skáldsögur, smásögur, tímaritsgreinar og fræðsluefni á netinu. Nemendur velja að stórum hluta það efni sem þau vinna með. Nemendur vinna sjálfstætt með textann hverju sinni og kynna niðurstöður í viðtali við kennara. Einnig gera nemendur skriflegar greinargerðir sem er svo safnað saman og skilað sem safnmöppu í lok áfangans. Gerðar eru kröfur um töluverða leikni í tungumálinu. Áfanginn er símatsáfangi sem byggir á munnlegum og skriflegum verkefnum ásamt raunmætingu. Hægt er að velja hann sem 3 eða 5 einingar.
    FRAN2YF03/05 eða staðgóð frönskuþekking, t.d. vegna búsetu í frönskumælandi landi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • ólíkum textagerðum, s.s. skáldsögum, smásögum, tímaritsgreinum og efni á netinu
    • þeim orðaforða sem er nauðsynlegur til að mæta markmiðum áfangans
    • mannlífi og menningu frönskumælandi landa
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • lesa margs konar texta og vinna úr þeim á mismunandi hátt
    • greina ítarlega frá efni texta sem nemandi hefur unnið með, bæði munnlega og skriflega
    • taka þátt í ítarlegum samræðum um efnið og setja fram og rökstyðja eigin skoðun
    • nota hjálpargögn, svo sem orðabækur, við úrvinnslu texta
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • fjalla á ítarlegan hátt, munnlega og skriflega, um margskonar efni sem nemandi hefur kynnt sér sjálfstætt
    • vera þátttakandi í frönskumælandi samfélagi með yfirsýn yfir aðstæður og viðburði samfélagsins hverju sinni
    • skilja ýmis blæbrigði málsins eftir málsvæðum og aðstæðum
    • geta tjáð sig óundirbúið um efni á tungumálinu og lýst skoðun sinni og annarra
    • vinna sjálfstætt og skipulega