Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1676468048.81

    Orka og næring
    NÆRI1ON05
    10
    næringarfræði
    næringarefni, orka
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur öðlist þekkingu á grundvallaratriðum næringarfræðinnar og samspili næringar, heilsu og íþróttaiðkunar. Fjallað er um næringarþörf mannsins, næringargildi og samsetningu helstu matvara. Farið verður í uppbyggingu og samsetningu próteins, fitu og kolvetna. Fjallað um vatn, vítamín og steinefni og gerð grein fyrir gildi þessara efna í fæðunni. Matseðlar metnir og samdir og reiknað næringargildi út frá töflum. Fjallað er um áhrif matreiðsluaðferða á næringargildi fæðunnar. Farið verður yfir mikilvægi þess að velja rétta fæðu sem lið í góðum og markvissum undirbúningi fyrir hvers konar keppni og hvernig það getur haft áhrif á afreksgetu og bætt árangur. Efnisatriði: Næringarfræði, næringartafla, orkuneysla, orkuþörf, orkuefni, prótein, fita, kolvetni, vatn, steinefni, snefilefni, vítamín, næringargildi, fæðutegundir, könnun á neysluvenjum, næringarþörf mismunandi aldurshópa, máltíðir, dagsþörf, fæðudagbók.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • grundvallaratriðum í næringarfræði
    • samspili næringar og heilsu
    • helstu orkuefnum fæðunnar
    • hlutverki fæðubótarefna sem hluta af fæðuinntöku
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • meta eigin orkubrennslu út frá viðurkenndum töflum
    • meta eigin orkuþörf yfir ákveðinn tíma
    • setja saman matseðla þar sem hollusta og næringargildi er haft að leiðarljósi
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • meta eigin neysluvenjur
    • meta samspil orkuþarfar og orkuneyslu og geta brugðist við ef þetta jafnvægi raskast
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.