Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1732107995.16

    Fjármálastærðfræði
    STÆR3VN05
    145
    stærðfræði
    Fjármálastærðfræði fyrir nemendur á náttúruvísindabraut
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Lögð verður áhersla á arðsemi hlutabréfa og fjárfestinga með núvirðisreikning, hámörkun hagnaðar með diffrun. Farið verður í diffurjöfnur og diffurjöfnuhneppi og einnig fylki og aðferð minnstu kvaðrata til að rannsaka hegðun á markaði. Að lokum verður farið í afleiðuútreikninga. Áfanginn er góður undirbúningur fyrir þá sem hafa hug á að kynna sér hagnýtinguna í stærðfræði og fjármálum. Efni áfangans er góður undirbúningur fyrir nám í hagfræði, viðskiptafræði, iðnaðarverkfræði eða fjármálaverkfræði en sýnir einnig hvernig stærðfræði er notuð í bankakerfinu.
    STÆR3DÓ05 eða STÆR3VF05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • núvirðis- og framvirðisútreikningum
    • grunnatriðum aðhvarfsgreiningar
    • diffurjöfnum af fyrsta og öðru stigi
    • diffurjöfnuhneppi
    • innri vöxtum
    • fjárstreymi
    • fylkjareikning
    • grunnatriðum runum og raða
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • lesa núvirðisreikninga, með jöfnu fjárstreymi, yfir eitt tímabil eða mörg
    • leggja saman, margfalda og deila með tvinntölum
    • finna út runir og raðir af fjárstreymi
    • reikna diffurjöfnur
    • gera margvíða aðhvarsgreiningu í Rstudio
    • leysa diffurjöfnur af fyrsta og öðru stigi
    • leysa diffurjöfnuhneppi
    • leggja saman fylki, finna andhverfur fylkja, finna eiginvigra og eiginfylki og margfalda saman fylki
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • geta lesið ársreikning, tekið úr honum lykilupplýsingar og reiknað út virði félagsins
    • geta sett upp viðskiptahugmynd, reiknað út fjárstreymi og núvirði viðskiptahugmyndarinnar
    • geta spáð fyrir um þróun virðis hlutabréfa með aðhvarfsgreiningu
    • geta fundið bestu lausn á framleiðslufalli með diffurreikningi
    • velja aðferðir til að leysa verkefni og beita þeim rétt