- með því að þjálfa talnameðferð í öllum stærðfræðiáföngum
- með því að skylda nemendur til að taka tölfræðiáfanga, þar sem þjálfuð er meðhöndlun tölulegra gagna og myndræn framsetning á þeim
- með því að vinna með og túlka, munnlega og skriflega, niðurstöður og aðrar tölulegar upplýsingar í raungreinaáföngum skólans. Nemendur utan raunvísindabrautar taka a.m.k. tvo kynningaráfanga
- með því að þjálfa söfnun og túlkun og greiningu ýmissa tölulegra upplýsinga í félagsgreinum og umhverfis- og auðlindafræði, skilja samhengi þeirra og túlka, bæði munnlega og skriflega
|
- með því að kenna nemendum að tileinka sér gróskuhugarfar í einum HÁMA-áfanganum, þ.e. að tileinka sér jákvætt viðhorf til áskorana og krefjandi verkefna og koma auga á styrkleika sína til að efla sig í námi og starfi
- með því að í skólanum er markvisst unnið að því að efla sjálfstæði nemenda í vinnubrögðum. Í mörgum áföngum skólans, er notað jafningjamat og sjálfsmat
- með því að nota fjölbreyttar kennslu- og námsaðferðir sem reyna á ýmsa hæfni og eftir því sem lengra líður á námið, eru gerðar meiri kröfur um að þekking og fyrri reynsla, bæði í viðkomandi grein og öðrum, sé nýtt við lausn nýrra viðfangsefna. T.d. eru notuð spegluð kennsla, hugkort, samvinnunám, uppgötvunarnám, einstaklingsvinna, paravinna og hópvinna
- með því að stuðla að því að nemendur þjálfi hæfni sína til að miðla til annarra og styrkja þannig námshæfni sína, t.d. með kynningum á verkefnum og töfludæmum
- með því að vinna metnaðarfull verkefni, t.d. í umhverfis- og auðlindafræði þar sem verulega reynir á námsæfni nemenda. Þeir þurfa að nota fjölbreytt gögn og vera sjálfstæðir í vinnubrögðum
- með því að nemendur fái umsagnir um verkefnin sín, þar sem lögð er áhersla á að veita því athygli sem vel er gert og leiðbeina um hvað betur megi fara, þannig að nemendur nýti umsagnir til þess að betrumbæta verkefnin sín
- með því að stuðla að aukinni þekkingu og hæfni nemenda á hreyfingu og heilbrigðum lífsstíl, í heilsueflingaráföngum skólans
|
- með með því að nemendur fái oft frjálsar hendur um úrlausn verkefna og framsetningu þeirraþví að
- með því að nemendur í einum HÁMA-áfanganum búa til auglýsingu fyrir Flensborgarhlaupið sem er góðgerðarhlaup, skipulagt af nemendafélagi skólans og starfshópi um heilsueflandi framhaldsskóla
- með því að vinna á mjög skapandi hátt með ritun í íslensku og ensku, þar sem nemendur þjálfa skapandi skrif
- með því að hvetja nemendur til að taka frumkvæði í eigin námi, ígrunda og beita gagnrýninni hugsun
- þar sem margir þættir í skólastarfinu falla undir skapandi starf, t.d.þátttaka í félagslífi skólans
|
- með því að skólinn fylgi eftir jafnréttisstefnu sinni og hafi virka jafnréttisnefnd
- með því að vinna með jafnréttishugtakið í víðum skilningi í einum HÁMA-áfanganum, þar sem nemendur skilgreina hugtakið, kynna sér stöðu jafnréttismála á Íslandi og stöðu hinna mismunandi minnihlutahópa
- með því að leggja áherslu í öllu skólastarfinu á að hver og einn nemandi fái tækifæri til að efla hæfni sína á eigin forsendum, jafnt einstaklingar með fötlun og aðrir
- með því að skólinn hvetur nemendafélagið að stuðla að jafnri kynjaskiptingu í ábyrgðarstörfum og nefndum þess
- með því að skólinn stuðli að því að raddir allra nemenda heyrist, t.d. í verkefninu „hlýtt á nemendur“
|
- með því að allir nemendur skólans taki þátt í samstarfsverkefni skólans við samtökin Gróður fyrir fólk í landnámi Ingólfs þar sem unnið er að uppgræðslustarfi í Krýsuvík og nemendur læra um sjálfbæran lífstíl
- með því að allir nemendur taki kjarnaáfanga í umhverfis- og auðlindafræði
- með því að í einum HÁMA-áfanganum safni nemendur notuðum fötum og leikföngum til að gefa í hjálparstarf og læra um leið um endurnýtingu og sjálfbæran lífsstíl
- með því að vinna að því að nemendur verði virkir og ábyrgir borgarar gagnvart samfélaginu og umhverfi sínu
- með því að taka þátt í sjálfboðaliðastarfi í einum HÁMA-áfanganum
|
- með því að þjálfa almennt læsi í tungmálaáföngum, bæði með lestextum, kvikmyndum, fjölmiðlaefni og fræðigreinum
- með því að þjálfa nemendur í að mynda sér skoðun, endursegja og tjá sig um sín hugðarefni og samfélagsleg málefni
- með því að nýta efni í mörgum áföngum, sem ekki eru tungumálaáfangar, á erlendu tungumáli og/eða leita eftir stuðningsefni sem er með erlendu tali
- með því að ætlast til þess að nemendur nýti sér heimildir á erlendum tungumálum, s.s. umhverfis-og auðlindafræði
|
- þar sem skólinn er forystuskóli í Heilsueflandi framhaldsskólaverkefninu og er því heilbrigði og heilsuefling rauði þráðurinn í gegnum skólastarfið
- með því að bjóða upp á heilsusamlegt fæði í mötuneytinu
- með því að kenna nemendum að tileinka sér núvitund til að efla geðheilsu
- með því að hvetja til hreyfingar, t.d. í gegnum Flensborgarhlaupið og val í heilsueflingu um ýmsar íþróttir, þannig að allir finni eitthvað við hæfi
- með því að bjóða upp á íþróttafrekssvið í tengslum við íþróttafélögin
- með því að vinna að því að efla sjálfsmynd nemenda og öllum nemendum kynnt heilafræði (brainology
|
- með því að allir nemendur skólans fái námskeið í hraðlestri og þeim kenndar mismunandi lestraraðferðir til að efla bæði lestarhæfileika þeirra og minni
- með því að þjálfa framsögn markvisst í öllum áföngum í íslensku
- með því að láta reyna á samskipti og samskiptahæfni í flestum áföngum skólans með allskyns verkefnavinnu
- með því að reyna á tjáningu í rituðu og mæltu máli við framsetningu á fjölbreyttum verkefnum í hinum ýmsu áföngum
- með því að ætlast til þess að nemendur svari spurningum og rökstyðji skoðanir sínar, bæði í umræðuhópum og verkefnakynningum
|
- með því að hvetja nemendur, í einum HÁMA-áfanganum til að taka þátt í samfélaginu og mynda sér skoðun á hinum ýmsu þjóðfélags- og samfélagsmálum. Nemendur velja sér málfefni til að berjast fyrir eða góðgerðarfélag til að vinna fyrir í sjálboðastarfi
- með því að leggja áherslu á að gera nemandann virkan þegn í lýðræðissamfélagi, m.a. í HÁMA-áföngunum
- með því að hafa lýðræði að leiðarljósi í öllu starfi skólans, t.d. á hverju ári eru umræðutímar: „hlýtt á nemendur“, þar sem þeir ræða málefni skólans og koma með tillögur og ábendingar, sem tekið er tillit til
- með því að nemendur sitja í ýmsum ráðum við skólann, þar sem málefni hans eru til umfjöllunar
- með því að halda ráðstefnur í skólanum og örnámskeið, sem nemendur taka þátt í að skipuleggja. Ýmis málefni hafa verið tekin fyrir og oftar en ekki tengjast lýðræði og mannréttindum, t.d. hjálparsamtök og málefni flóttafólks
|