Það kom upp villa
senda inn
Áfangi
Áfangi Nánari upplýsingar
Annars stigs jöfnur, föll og talningafræði.
Algebra, brot, fleygbogar og lograr
Þáttun, annars stigs jöfnur, lograjöfnur, fleygbogar og föll, talningafræði
Nemandi skal hafa staðist áfangann STÆR2AA05 eða samsvarandi hægferðar eða hraðferðar áfanga
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- Þáttun og liðun algebrustæða.
- Reikningi með algebrubrot.
- Veldareglum og sambandi milli velda og róta.
- Annars stigs jöfnum, rótarjöfnum og vísisjöfnum
- Ójöfnum af fyrsta og öðru stigi
- Lograreikningi
- Margliðum.
- Talnarunum, sér í lagi kvótarunum og mismunarunum
- Fallhugtakinu, skilgreiningarmengi og myndmengi.
- Vísisföllum.
- Grafi annars stigs margliðu
- Margföldunarreglunni, umröðunum, samantektum og Pascalþríhyrningnum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- Beita táknmáli s.s. reglum um stærðfræðilega framsetningu viðkomandi námsefnis og geti túlkað það sem felst í táknmáli á mæltu máli.
- Frumþátta
- Vinna með algebrubrot
- Nota veldareglur
- Leysa jöfnur s.s.: annars stigs jöfnur, ójöfnur, vísisjöfnur og rótarjöfnur.
- Vinna með talnarunur, sér í lagi kvótarunur og mismunarunur
- Kanna fleygboga
- Túlka myndrænt jöfnur og ójöfnur
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- setja lausnir sínar skipulega fram og útskýra hugmyndir sínar og verk í mæltu og máli.
- greina og hagnýta stærðfræðiupplýsingar
- skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau.
- átta sig á því hverskonar spurningar leiða til stærðfræðilegra viðfangsefna; spyrja slíkra spurninga og gera sér grein fyrir niðurstöðum.
- átta sig á nauðsynlegum og nægjanlegum skilyrðum til lausnar á verkefnum.
- beita gagnrýnni og skapandi hugsun og innsæi við lausn verkefna sem tengjast daglegu lífi.
- klæða verkefni í stærðfræðilegan búning, leysa þau og túlka lausnirnar.
- skilja röksemdir, þar með taldar sannanir í námsefni og beita einföldum röksemdafærslum.
Námsmat byggir á frammistöðu á lokaprófi og vinnu yfir önnina. Vinna yfir önnina samanstendur af verkefnavinnu, tímaæfingum og heimaverkefnum.